12 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Của Nhật Cho Da Dầu, Khô, Nhạy Cảm

Các sản phẩm tẩy da chết của Nhật từ lâu đã được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng. Ưu điểm của những sản phẩm này đó là giá cả hợp lý, an toàn cho da và mang đến công dụng vượt trội. Để giúp chị em hiểu hơn về những công dụng của các sản phẩm tẩy tế bào da chết này, bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

Top 12 sản phẩm tẩy da chết của Nhật nổi tiếng chị em không nên bỏ qua

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lớp da ngoài cùng bị sừng hóa, hay còn gọi là tế bào chết. Đó là do bã nhờn, cặn mỹ phẩm, kết hợp với bụi bẩn từ môi trường bên ngoài không được làm sạch hoàn toàn khiến da bị bong tróc. Nếu lớp tế bào chết này không được làm sạch định kỳ thì sẽ dễ gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn hoặc khiến da bị thô ráp, cản trở sự hấp thu các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da khác. Khi tế bào chết được tẩy sạch sẽ thúc đẩy sự phát triển của tế bào da mới.

Chính vì vậy việc tẩy tế bào da chết là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà chị em không nên lơ là. Bạn hoàn toàn có thể tự tẩy da chết tại nhà bằng các sản phẩm chuyên dụng, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí lại vô cùng chủ động, giúp làn da luôn được làm sạch hiệu quả.

Dưới đây hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm tẩy da chết của Nhật Bản nổi tiếng nhất, được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Tẩy da chết của Nhật Rosette Gommage Peeling Gel

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật nổi tiếng không thể không nhắc đến đó là Rosette. Tuy có giá thành khá rẻ nhưng Rosette lại có chất lượng vô cùng tốt, hợp với túi tiền của nhiều người và trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của nhiều thương hiệu đình đám khác. 

Gel tẩy tế bào da chết Rosette Peeling có dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, có nắp bật bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Sản phẩm có 2 dạng khác nhau đó là màu xanh và màu hồng. Trong đó màu xanh dùng cho da nhờn và da thường còn màu hồng dùng cho da khô. Chị em nên lưu ý để chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Tẩy da chết của Nhật Rosette Gommage Peeling Gel
Tẩy da chết của Nhật Rosette Gommage Peeling Gel

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, bạn chỉ cần bôi lên da mặt, massage nhẹ nhàng sẽ thấy các chất gel khô và vón lại, nhẹ nhàng cuốn đi lớp tế bào chết mà không làm tổn thương da. Những dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và giúp da căng bóng khi sử dụng. Rosette Gommage Peeling Gel tuy có tác dụng tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Thường xuyên sử dụng sẽ thấy làn da của bạn được khỏe mạnh, mịn màng và trẻ trung hơn.

Các sản phẩm chăm sóc da của Nhật luôn nổi tiếng về độ an toàn và lành tính. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng Rosette Peeling Gel bởi sản phẩm có thành phần chứa các loại Axit trái cây là Lactic, Citric, Malid Acids… Tổ hợp này có khả năng làm mềm lớp sừng trên bề mặt da, sau đó bóc tách và loại bỏ chúng hoàn toàn giúp da mịn màng, sạch thoáng và tươi trẻ.

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật Rosette Gommage Peeling Gel có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn,…

Giá tham khảo: 200.000đ/tuýp 120g.

Gel tẩy tế bào chết đến từ Nhật Bản Meishoku

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật Meishoku Detclear Bright & Peel là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Meishoku, hiện đang rất hot tại Nhật Bản và một số quốc gia châu Á khác. Với ưu điểm đó là giá cả hợp lý, thành phần an toàn, chất lượng hiệu quả, Detclear Bright & Peel đã chiếm được cảm tình của đa số chị em mê làm đẹp.

Cũng như bao sản phẩm khác của Nhật, Meishoku Detclear Bright & Peel có diện mạo không mấy nổi bật với thiết kế vỏ nhựa đơn giản, không nhìn thấy sản phẩm bên trong. Thiết kế vòi lấy gel dạng pump nhưng dung dịch không bị chảy ra ngoài. Trên thân chai có những thông tin về sản phẩm khá chi tiết nhưng hầu hết là bằng tiếng Nhật nên rất khó để hiểu.

Gel tẩy tế bào chết đến từ Nhật Bản Meishoku Detclear Bright & Peel
Gel tẩy tế bào chết đến từ Nhật Bản Meishoku Detclear Bright & Peel

Dòng sản phẩm này có 3 phiên bản với 3 màu sắc và mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

  • Màu xanh: Không mùi, không chứa paraben, không hương liệu.
  • Màu hồng: Hương dâu, có thành phần paraben.
  • Màu cam: Hương trái cây tổng hợp, có thành phần paraben.

Cả 3 sản phẩm này đều có thành phần chủ yếu là Glycerin, Carbomer, Tartaric Acid, Malic Acid, Salix Nigra. 

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật Meishoku Detclear Bright & Peel có dạng gel đặc, có khả năng loại bỏ chất bẩn từ sâu bên trong da, giúp da sạch thoáng, ngăn ngừa các dấu hiệu như mụn, da thô ráp xỉn màu. Giúp da hấp thu được các dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn. Sau khi dùng Meishoku Detclear Bright & Peel, không chỉ các chất bẩn như bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết bị loại bỏ mà ngay cả mụn cám và những nốt mụn đầu đen cũng sẽ bị cuốn đi, giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa AHA và BHA nên có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen, khóa ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Với 3 phiên bản này, việc tẩy tế bào chết trên da không còn là nỗi băn khoăn của các chị em khi lựa chọn sản phẩm nữa. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn nên chọn loại màu trắng. Các loại da còn lại có thể chọn màu hồng hoặc màu cam tùy y.

Giá tham khảo: 430.000đ – 460.000đ/chai 180ml.

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật Cure Natural Aqua Gel

Khi nhắc đến các sản phẩm tẩy da chết của Nhật, người ta thường nghĩ đến Cure Natural Aqua Gel. Đây là thương hiệu tẩy tế bào chết bán chạy số 1 tại Nhật Bản, được nhiều người tin dùng.

Thiết kế chai tẩy da chết của Nhật Cure Natural Aqua Gel rất đơn giản với vòi bơm tiện dụng. Bạn chỉ cần nhấn 1 đến 2 lần pump là đã lấy đủ lượng gel cần dùng. Điểm khác biệt là phía dưới vòi bơm sẽ có thêm có 1 nút chặn giúp ngăn dung dịch bên trong chảy tràn ra ngoài. Vì là hàng nội địa nên các thông tin trên sản phẩm đều được ghi chú bằng tiếng Nhật.

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật Cure Natural Aqua Gel
Sản phẩm tẩy da chết của Nhật Cure Natural Aqua Gel

Cure Natural Aqua Gel có dạng gel dịu nhẹ, chỉ cần dùng một lượng vừa đủ thoa lên da rồi massage nhẹ nhàng là đã có thể loại bỏ được lớp da chết bám dai dẳng trên da. Đồng thời có thể ngăn ngừa các vấn đề về da như bít tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, bã nhờn, da thô ráp xỉn màu.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là chỉ phản ứng với lớp protein cũ ngoài cùng của bề mặt da, giúp giữ lại được các protein cần thiết cho da. Do đó sản phẩm chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mà không gây mòn da, không làm mất đi các dưỡng chất vốn có, giúp làn da khỏe mạnh, sạch thoáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kích thích sự hình thành và bảo vệ lớp tế bào da mới, đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang nhưng vẫn đảm bảo đủ độ ẩm cho da luôn mịn màng, trẻ trung.

Các chuyên gia làm đẹp đánh giá, đây là sản phẩm tẩy da chết của Nhật Bản an toàn cho da với thành phần “sạch” nhất từ trước đến nay. Thành phần chính của sản phẩm đó là nước tinh khiết, chiếm tới 91% thành phần của sản phẩm. Kết hợp với các chiết xuất từ tự nhiên như nha đam, bạch quả, rosemary,… giúp làm sạch da và đảm bảo đủ độ ẩm cho da.

Kế thừa truyền thống của ngành công nghiệp làm đẹp tại Nhật Bản, Cure Natural Aqua Gel hoàn toàn không chứa cồn, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, dịu nhẹ với cả những người có làn da nhạy cảm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này bởi nó không gây kích ứng hay nổi mụn trên da.

Giá tham khảo: 500.000đ – 600.000đ/chai 250ml.

Tẩy da chết White ConC

Một sản phẩm tẩy da chết của Nhật không thể không nhắc đến đó là White ConC. Tất cả những thành phần có trong sản phẩm này này đều cực kì an toàn và dịu nhẹ cho da như Acid Glycyrrhizic 2K, Acid Stearic, Acid Lauric, Acid Palmitic và Acid Myristic, Berry, lá dâu tằm, bùn trắng.

Những dưỡng chất trên có công dụng giúp tẩy sạch tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn trên làn da, làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và giải quyết những vết thâm xạm trên da.

Tẩy da chết White ConC giúp làn da thêm mềm mại, trắng mịn
Tẩy da chết White ConC giúp làn da thêm mềm mại, trắng mịn

Ưu điểm của White ConC đó là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa paraben, dầu khoáng, chất nhuộm màu, Benzophenone. Chiết xuất vỏ cam, lá dâu tằm, berry,… có công dụng làm trắng da, đẩy lùi lão hóa, loại bỏ các hắc tố melanin, tẩy sạch các chất sừng và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng giúp hạn chế các loại mụn cám, mụn đầu đen, kiểm soát dầu nhờn và giúp bạn có làn da trắng mịn, rạng rỡ và ngăn ngừa quá trình hình thành melanin. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và body. Những ai thường xuyên makeup hoặc những cô nàng có mụn đầu đen. Gel lại có mùi chanh bưởi nhẹ nhàng, giúp chị em cảm thấy cực kì thư giãn. 

Giá tham khảo: 280.000đ/tuýp 180ml.

Tẩy da chết vùng nách Wakilala

Bên cạnh tẩy tế bào chết cho da mặt, việc tẩy da chết cho body cũng vô cùng quan trọng, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Vùng da dưới cánh tay thơm tho, trắng mịn sẽ giúp chị em cảm thấy vô cùng tự tin khi diện những bộ cánh sát nách. Một trong những sản phẩm tẩy da chết của Nhật vô cùng hữu hiệu cho vùng da body đó là Wakilala Everish.

Thành phần Wakilala bao gồm các dưỡng chất như papain, chiết xuất từ quả nho và soflavone, mang lại làn da mềm mại, mịn màng. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết lâu ngày mà còn giúp tái tạo làn da mới, giúp chị em loại bỏ mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay. Khi sử dụng, bạn chỉ cần massage khoảng 3 phút đến khi bọt có màu đen thì sản phẩm mới phát huy được hết tác dụng của nó. 

Tẩy da chết vùng nách Wakilala
Tẩy da chết vùng nách Wakilala

Wakilala cream giúp loại bỏ những đốm đen và vết thâm dưới nách. Mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi sử dụng. Mỗi tuần bạn có thể sử dụng từ 2-3 lần để cảm nhận hiệu quả của sản phẩm.

Giá tham khảo: 295.000đ/tuýp 90g.

Tẩy da chết Detclear

Một sản phẩm tẩy da chết khác của nhà Meishoku cũng nổi tiếng không kém đó là tẩy tế bào chết Detclear. Dòng sản phẩm có nhiều mẫu khác nhau, chất lượng bên trong không có nhiều thay đổi, chỉ khác về mùi hương. Ở Nhật có 2 dòng Detclear được ưa chuộng nhất đó là than hoạt tính và không mùi.

Chất gel của Detclear hơi đặc, tuy nhiên hiệu quả tẩy tế bào da chết vẫn rất cao. Phiên bản Charcoal Peeling Jelly có thêm thành phần chứa than hoạt tính, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và hút bã nhờn mạnh mẽ. Làn da trở nên sáng, mượt mà và sạch hơn, tạo điều kiện cho dưỡng chất hấp thụ dễ dàng, hiệu quả.

Tẩy da chết Detclear được rất nhiều phụ nữ Việt yêu thích
Tẩy da chết Detclear được rất nhiều phụ nữ Việt yêu thích

Loại tẩy da chết của Nhật này đặc biệt hiệu quả với vùng mũi và vùng cằm, giúp tẩy sạch các nốt mụn đầu đen, làm sáng vùng da mũi và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Trong thành phần của Detclear có chứa các thành phần dưỡng chất như AHA, BHA, các chiết xuất từ hoa quả thiên nhiên, làm mềm phần da chết và nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

Khi dùng loại tẩy da chết này, bạn lưu ý nên massage nhẹ nhàng để sản phẩm đạt hiệu quả tốt hơn. Đối với những chị em có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Giá tham khảo: 260.000đ/chai 180ml.

Tẩy da chết của Nhật Keana Baking Soda Moist Peeling

Một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Keana của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng đó là gel tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling. Loại gel này có thành phần chính là baking soda. Sản phẩm được biết đến với công dụng giúp làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Ngoài ra, Keana Baking Soda Moist Peeling cũng giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.

Sản phẩm được chiết xuất hạt cẩm chướng Kawara Nadeshiko có công dụng giúp dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin, giúp da sáng khỏe hơn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, không Paraben, hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Tẩy da chết của Nhật Keana Baking Soda Moist Peeling
Tẩy da chết của Nhật Keana Baking Soda Moist Peeling

Để sử dụng hiệu quả sản phẩm này, bạn cần rửa mặt thật kỹ với sữa rửa mặt, sau đó thoa một lượng gel vừa đủ trên da, massage nhẹ nhàng đến khi gel tạo thành những vụn mềm thì rửa lại bằng nước. Mỗi tuần bạn có thể áp dụng từ 2-3 lần để đạt hiệu quả làm sạch da tốt nhất.

Giá tham khảo: 540.000đ/chai 200g.

Tẩy da chết Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản

Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản không chỉ đơn thuần là sản phẩm trị thâm nách mà còn lấy đi tế bào chết trên da. Sản phẩm có công dụng đánh bay vết thâm, làm sáng da vùng nách hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng giúp giữ ẩm, loại bỏ da chết và làm mượt vùng da dưới cánh tay, giúp da sáng hơn.

Tẩy da chết Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản
Tẩy da chết Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản

Không chỉ có tác dụng đánh bay vết thâm vùng nách mà gel tẩy da chết Pukku Puku Còn có công dụng loại bỏ những vết thâm trên khủy tay, đầu gối và nhiều vùng da khác trên cơ thể. Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa Placenta, Vitamin C, than hoạt tính, AHA, Papain và Bio enzymes giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm sạch lỗ chân lông và giúp cải thiện mùi hôi nách đáng kể. Chính vì vậy Pukku Puku rất được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Giá tham khảo: 350.000đ/tuýp 30g.

Tẩy tế bào chết Hada Labo

Đây là dòng tẩy da chết nổi tiếng của Nhật được phái đẹp vô cùng ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó đem lại là không thể phủ nhận. Trong thành phần của tẩy tế bào chết Hada Labo có chứa các dưỡng chất như Amino Acid, Lauric Acid, Hyaluronic Acid và Sodium Methyl Cocoyl Taurate. 

Những thành phần này có tác dụng lấy tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không làm tổn hại đến tế bào. Ngoài ra, sự kết hợp giữa dầu dừa cùng dầu hạt cọ giúp da trở nên mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa, giảm tình trạng mụn viêm và làm sạch sâu tới tận gốc lỗ chân lông.

Tẩy tế bào chết Hada Labo
Tẩy tế bào chết Hada Labo

Ưu điểm của sản phẩm này đó là có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, lấy sạch bụi bẩn và tế bào chết có trên da. Ngoài ra, dòng tẩy da chết của Nhật Hada Labo còn có tác dụng cải thiện tình trạng mất nước của da, giảm mụn viêm hay mụn đầu đen.

Sản phẩm có dạng bọt, không có cồn, không chứa hương liệu, không dầu khoáng và không chất bảo quản. Vì vậy rất an toàn với làn da của bạn, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 190.000 – 210.000đ/chai 160ml.

Tẩy tế bào chết của Nhật SK II Skin Rebooster Gel

Trong số các sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ Nhật Bản, SK-II có lẽ là sản phẩm có mức giá bán cao nhất. SK II Skin Rebooster thuộc dòng tinh chất Pitera™, có thiết kế dạng chai với nắp pump bên trong. Bên ngoài có thêm một nắp đậy để bảo quản đầu lấy kem. Thân chai màu trắng in dòng chữ thương hiệu màu đỏ. Nhìn chung thiết kế không có gì đặc biệt nhưng vẫn thể hiện rõ được sự sang trọng của sản phẩm. 

Thực chất, đây có thể coi là một loại mặt nạ dưỡng da tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả. Chất gel có mùi thơm nhẹ, thoa lên da có cảm giác mềm mịn ngay lập tức, lấy đi các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm cũng đặc biệt phù hợp với những người có thói quen makeup hàng ngày.

Tẩy tế bào chết của Nhật SK II Skin Rebooster Gel
Tẩy tế bào chết của Nhật SK II Skin Rebooster Gel

Đặc điểm của sản phẩm này đó là dạng gel, ngậm nước, rất an toàn nên có tác dụng dưỡng da rất tốt. Có thể dùng được cho cả da mặt, môi và mắt. Mỗi tuần bạn sử dụng 2 lần, kiên trì trong thời gian dài sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Sản phẩm tẩy da chết của Nhật này rất an toàn cho da bởi các thành phần an toàn, lành tính, đầu tiên phải kể đến đó là tinh chất Pitera được chiết xuất từ men sake thiên nhiên. Đây chính là tinh chất độ quyền của SK II mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác. Những sản phẩm chứa Pitera đều có tác dụng hiệu quả trong việc làm thay đổi cấu trúc da, giúp da căng mịn, không tì vết, giảm vết nhăn và sáng mịn như pha lê.

Một thành phần quan trọng khác đó là hỗn hợp axit hyaluronic được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, giúp loại bỏ các tế bào da chết, đem lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh và tươi trẻ. Ngoài ra còn có tổ hợp dưỡng chất chứa các vitamin trẻ hóa làn da, các axit amin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da thêm sáng mịn.

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn, có thể dùng cho nhiều loại da khác nhau từ da hỗn hợp, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 2.500.000đ/chai 75g.

Sản phẩm tẩy da chết Green Tea Deep Cleansing 400 ml

Green Tea Deep Cleansing là một trong những sản phẩm tẩy tế bào da chết được săn đón tại Nhật. Bởi đây là sản phẩm giúp phái đẹp làm sạch lớp bã nhờn, khói bụi, các chất bẩn và cặn mỹ phẩm tích tụ trên da.

Với bao bì màu xanh lá cây được lấy cảm hứng từ màu diệp lịch của lá trà, sản phẩm tẩy da chết của Nhật Green Tea Deep Cleansing Gel mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu cho người dùng. Chất liệu chai cao cấp với thiết kế đầu pump tiện lợi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Sản phẩm tẩy da chết Green Tea Deep Cleansing 400 ml
Sản phẩm tẩy da chết Green Tea Deep Cleansing 400 ml

Green Tea Deep Cleansing có kết cấu dạng gel nhưng khi lên da lại được nhũ hóa thành chất lỏng, cuốn đi những bụi phấn, bã nhờn ẩn sâu dưới gốc lỗ chân lông, giúp làm sạch da từ sâu bên trong tế bào. Ngoài khả năng tẩy tế bào chết, sản phẩm còn có thể thay thế cho dung dịch tẩy trang một cách an toàn, giúp cung cấp các dưỡng chất như Vitamin và Collagen, nuôi dưỡng da một cách tự nhiên.

Tinh chất Polyphenol trong sản phẩm còn giúp kháng viêm, chống lão hóa, sẽ khít lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. Làn da sau khi tẩy tế bào chết sẽ bật tone thấy rõ, làn da mềm mịn, sạch thoáng và đàn hồi hơn. 

Nhắc đến các sản phẩm Green Tea chắc hẳn nhiều người cũng đã biết thành phần trong đó chính là các tinh chất trà xanh. Ngoài những lá trà hữu cơ 100% được trồng tại Nhật. Trong chiết xuất trà xanh còn có rất nhiều vitamin E, C và các dưỡng chất có khả năng kháng viêm, ngừa khuẩn, chống lão hóa, làm trắng da và mờ vết thâm hiệu quả.

Thành phần tiếp theo phải kể đến đó là các hạt konjac siêu nhỏ, kết hợp cùng với baking soda, mang đến khả năng làm sạch da tuyệt vời nhưng vẫn an toàn, dịu nhẹ. Thành phần AHA từ cây mía được biết đến với khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không làm tổn thương da. Thêm vào đó, các thành phần có chiết xuất từ tự nhiên như cúc La Mã, Quillaja Saponaria Bark, nước cây phỉ,… có tác dụng làm dịu da ngay tức thì, đồng thời điều tiết lượng dầu nhờn trên da.

Với sản phẩm tẩy da chết của Nhật Green Tea Deep Cleansing Gel, bạn có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bởi nó không hề gây kích ứng, không bào mòn hay làm tổn hại da.

Giá tham khảo: 600.000đ/chay 400ml.

Gel tẩy tế bào chết Orbis Oil Cut Aqua Peeling

Nếu bạn đang sở hữu làn da nhờn, mụn thì tuyệt đối không được bỏ qua gel loại bỏ da chết Orbis Oil Cut Aqua Peeling này. Ở Nhật, đây là một sản phẩm khá phổ biến nhưng ở Việt Nam thì không có nhiều người biết đến. 

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp với nắp bật dễ sử dụng. Thiết kế không thể đơn giản hơn với gam màu chủ đạo là gam màu xanh lá cùng tên sản phẩm in trên thân chai, mang lại cảm giác tươi mát, khi bạn mới nhìn qua sản phẩm.

Gel tẩy tế bào chết Orbis Oil Cut Aqua Peeling
Gel tẩy tế bào chết Orbis Oil Cut Aqua Peeling

Tẩy tế bào chết Orbis có công thức dạng Peeling gel dịu nhẹ, làm sạch da vừa đủ, không lấy đi các dưỡng chất của da cũng như không làm da bị hư tổn. Công thức Oil Cut cùng với lớp màng dưỡng ẩm sâu giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp loại bỏ 100% dầu thừa trên da, tạo lớp màng dưỡng ẩm sâu, cải thiện làn da khô nhám và hạn chế tình trạng da dễ nổi mẩn đỏ.

Vì là sản phẩm 100% oil-cut nên khi sử dụng Orbis Oil Cut Aqua Peeling không gây cảm giác bết dính khó chịu trên da. Các thành phần của Orbis peeling gel chứa phần lớn nước được lấy ở tầng đáy sâu dưới đại dương, có tác dụng cấp ẩm cho da, đẩy các chất bẩn ra khỏi da một cách hiệu quả. Chiết xuất từ trái việt quất và tinh dầu từ trái quất cũng rất tốt cho làn da nhờn mụn.

Sản phẩm này rất an toàn nên có thể sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên những người có làn da nhạy cảm nên hạn chế sử dụng. Mỗi tuần bạn chỉ cần dùng khoảng 2 lần là đủ.

Giá tham khảo: 360.000đ/tuýp 120g.

Lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm tẩy da chết

Các sản phẩm tẩy da chết của Nhật nói riêng và tẩy tế bào chết nói chung cần được sử dụng đúng cách mới có thể đem lại hiệu quả tích cực. Do đó để phòng ngừa rủi ro, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Mỗi tuần bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào da chết 1-2 lần. Không nên quá lạm dụng sẽ khiến làn da bị khô sần, mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Nên tẩy tế bào da chết vào buổi tối thay vì buổi sáng để tránh cho làn da phải đối diện với những tác hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, khói xe,… 
  • Để việc tẩy tế bào chết đạt hiệu quả tích cực, bạn nên thực hiện đúng kỹ thuật, chà xát da nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da, massage da mặt theo chiều xoắn ốc để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Nên tránh bôi kem vào vùng mắt bởi khu vực này rất nhạy cảm, đồng thời cũng không có quá nhiều lượng da thừa nên việc tẩy tế bào da chết cho vùng này là không cần thiết.
  • Bạn nên chăm sóc cho làn da sau khi được tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng thêm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da non được trắng sáng, mịn màng trước tác động từ môi trường.
  • Chỉ nên tẩy tế bào da chết ở những vùng da đã được làm ướt để giảm hiện tượng đau rát, trầy xước và tấy đỏ.
  • Không nên tẩy tế bào da chết với vùng da bị tổn thương, dị ứng, mẩn đỏ, trầy xước. Bởi nếu cố tình áp dụng sẽ khiến cho làn da ngày càng tồi tệ hơn, khiến mụn lan rộng. 
  • Tuyệt đối không dùng sản phẩm tẩy da chết toàn thân để tẩy da chết cho mặt. Những loại tẩy da chết toàn thân thường quá thô ráp với da mặt bởi cấu trúc da hoàn toàn khác nhau. 
  • Có một số sản phẩm tẩy da chết hóa học, nếu bạn là người có làn da nhạy cảm có thể dễ bị kích ứng gây ngứa rát. Lúc này bạn nên rửa mặt ngay để tránh da bị tổn thương sâu.

Trên đây là các sản phẩm tẩy da chết của Nhật phổ biến nhất cùng những lưu ý trong quá trình sử dụng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da hoàn hảo hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android