[Giải Đáp] Sóng Âm Tăng Chiều Cao Có Thật Không?

Hiện nay có rất nhiều cách để giúp tăng chiều cao như: Bổ sung chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ,…. Ngoài ra còn một phương pháp mới xuất hiện tại Việt Nam, đó là dùng sóng âm, tuy nhiên phương pháp này chưa thực sự phổ biến. Vậy sự thật sóng âm tăng chiều cao có thật không và hiệu quả như thế nào – Bạn đọc hãy đồng hành cùng bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhất về vấn đề này.

Sóng âm là gì?

Trước khi tìm hiểu sự thật về sóng âm tăng chiều cao, chúng ta cần hiểu rõ về sóng âm. Sóng âm là loại âm thanh phát ra với tần số siêu âm, truyền trong môi trường rắn, lỏng hoặc khí và không thể nghe được bằng tai thường. Do đó người ta phải dùng đến các công cụ hỗ trợ tai nghe để khuếch đại âm thanh lên.

Sóng âm là loại âm thanh phát ra với tần số siêu âm
Sóng âm là loại âm thanh phát ra với tần số siêu âm

Nguồn phát ra âm thanh của sóng âm là từ các vật dao động và âm thanh được phát ra phân loại theo độ lớn của tần số, bao gồm:

  • Âm thanh thấp hơn với tần số nhỏ hơn 16Hz.
  • Âm thanh nghe được với tần số từ 16Hz đến 20000Hz.
  • Siêu âm với tần số lớn hơn 20000 Hz.

Theo các nhà khoa học, hiện nay sóng âm được chia thành 2 loại:

Sóng âm Binaural

Sóng âm Binaural là loại sóng âm có cường độ nhẹ, chỉ khoảng 4,5Hz. Thông thường, một tệp âm thanh sóng siêu âm Binaural sẽ kéo dài khoảng ít nhất 60 phút. Đây là loại âm thanh có cấu tạo tự nhiên và tác động tích cực, có thể quyết định được gen, màu mắt và thành phần chất dinh dưỡng của con người. Binaural có độ an toàn cao, tuy nhiên chỉ nên nghe 1 – 2 lần mỗi ngày.

Sóng âm Subliminal

Sóng âm Subliminal là loại sóng âm có tần số cao hơn nhiều so với Binaural, độ lớn lên đến 2db và tần số có thể đạt 100Hz. Vì có độ lớn âm thanh và tần số cao nên một tệp sóng âm Subliminal chỉ kéo dài khoảng 10 phút. Đây không phải âm thanh tự nhiên mà được tạo ra bởi sự kết hợp của nhiều loại sóng nhân tạo khác nhau, do đó bạn chỉ nên nghe Subliminal 2 – 3 lần mỗi ngày.

Sóng âm Subliminal độ lớn lên đến 2db và tần số có thể đạt 100Hz
Sóng âm Subliminal độ lớn lên đến 2db và tần số có thể đạt 100Hz

Sóng âm tăng chiều cao có thật không?

Trước giờ chúng ta vẫn nghe đến các phương pháp tăng chiều cao như: Yoga tăng chiều cao, đi bộ, tập thể dục, uống sữa hay bổ sung chất dinh dưỡng, còn đối với sóng âm thì khá mới mẻ. Do đó nhiều người thắc mắc sóng âm tăng chiều cao có thật không.

Trên thực tế, dùng sóng âm giúp tăng chiều cao là bí quyết của người Nhật để cải thiện vóc dáng. Có nhiều cuộc nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sóng âm có thể tác động đến nhiều huyệt đạo quan trọng, các huyệt này có liên kết, ảnh hưởng trực tiếp với các bộ phận còn lại trên cơ thể, từ đó giúp tăng chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, hiệu quả tăng chiều cao của phương pháp này có thể khác nhau ở từng đối tượng khác nhau vì nó chịu ảnh hưởng bởi độ nhạy cảm của con người với âm thanh và sự thoải mái của não bộ để tiếp thu.

Nhiều nghiên cứu chứng minh sóng âm tăng chiều cao đáng kể
Nhiều nghiên cứu chứng minh sóng âm tăng chiều cao đáng kể

Những lưu ý khi dùng sóng âm giúp tăng chiều cao

Để có thể dùng sóng âm phát triển chiều cao hiệu quả nhất, bạn cần sử dụng một tai nghe chất lượng. Tai nghe càng chất lượng thì sóng âm được truyền đến càng rõ và tác động tốt đến não bộ. Đồng thời chọn địa điểm nghe yên tĩnh, không bị làm phiền bởi người hoặc âm thanh khác và tập trung cao độ vào âm thanh để tiếp thu âm thanh lên đầu não một cách tốt nhất. Nếu bạn lơ là trong quá trình nghe hoặc bị tác động bởi yếu tố bên ngoài, bạn sẽ không nhận được bất kỳ âm thanh siêu âm nào đến não bộ và hiệu quả tăng chiều cao gần như bằng 0.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến tần suất nghe sóng âm trong một ngày để đảm bảo không gây hại cho tai, não và có được sự cải thiện chiều cao tốt nhất.

Có thể thấy, sóng âm tăng chiều cao đáng kể nếu bạn biết dùng đúng cách. Tuy nhiên bên cạnh việc dùng sóng âm, bạn nên kết hợp thêm các biện pháp khác như: Cải thiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục thể thao thường xuyên, bổ sung sữa và các thực phẩm chức năng để nhanh chóng cải thiện vóc dáng và có thân hình đúng chuẩn.

Sử dụng sóng âm kết hợp với thực phẩm bổ sung tăng chiều cao hiệu quả

Phương pháp tăng chiều cao bằng sóng âm tuy được chứng nhận hiệu quả nhưng vẫn chưa thực sự phổ biến trong cộng đồng người Việt, thậm chí mất khá nhiều thời gian để cảm nhận được tác động tới cơ thể. Theo các chuyên gia y tế, việc kết hợp sử dụng các sản phẩm bổ sung dạng viên uống giúp kích thích hệ xương phát triển từ sâu bên trong, tăng cường khả năng vận động. Đặc biệt, các sản phẩm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn đọc hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả tăng chiều cao cho nhiều độ tuổi.

Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX

GH Creation EX là sản phẩm của Nhật Bản được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, mang về doanh thu triệu đô cho thương hiệu nổi tiếng xứ sở hoa anh đào. Viên uống là giải pháp cho hàng triệu người có nhu cầu tăng chiều cao, giải tỏa những lo âu căng thẳng về vóc dáng của nhiều khách hàng.

Thành phần chính: Arginine, Canxi, Glycero phospho choline

Công dụng:

  • Thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi nhanh chóng, giúp xương to, chắc khỏe và tăng mật độ
  • Nâng cao khả năng vận động và phát triển toàn diện của cơ thể
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Phục hồi thương tổn tại các khớp

Liều dùng: Sử dụng 3 viên/ ngày, nên uống trong khoảng từ 21h – 22h

Giá bán tham khảo: Sản phẩm hiện được ưu đãi từ 889.000 VNĐ còn 789.000 VNĐ/ hộp tại Dr Vitamin

Dùng Glucosamine Orihiro đúng cách sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm

Thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Doctor Plus

Viên uống Doctor Plus được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, có chức năng bổ sung lượng canxi cho cơ thể, giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong quá trình hoàn thiện vóc dáng lý tưởng. 

Thành phần chính: Vitamin D3, K2, Canxi Nano, Collagen nhóm 2 thủy phân…

Công dụng:

  • Nâng cao sức đề kháng nhờ lượng canxi dồi dào, giúp hệ xương phát triển toàn diện
  • Thúc đẩy trẻ em còi xương ăn ngon miệng, mau khỏe
  • Tăng cường sức khỏe xương khớp

Liều dùng: 

  • Trẻ từ 10-18 tuổi: uống 2 viên/ngày
  • Người trên 18 tuổi: uống 3 viên/ngày

Giá bán tham khảo: Sản phẩm có giá 1.150.000 VNĐ và được miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua tại hệ thống của Dr Vitamin.

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall

NuBest Tall là viên uống tăng chiều cao hiệu quả hàng đầu thị trường được nhiều người tiêu dùng săn đón. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm top đầu về vóc dáng được cộng đồng sức khỏe tại Việt Nam quan tâm và mong muốn sở hữu

Thành phần chính: canxi nano, collagen tuýp II, nano canxi, 5-HTP, chiết xuất thảo dược, nhung hươu,…

Công dụng:

  • Giúp hệ xương khỏe mạnh và tăng độ đàn hồi
  • Sản sinh hoocmon GH giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng
  • Cải thiện lưu thông máu, tăng sự phát triển của não bộ

Liều dùng: 

  • Trẻ trong độ tuổi từ 5-10: 2 viên/ ngày, chia 2 lần uống
  • Trẻ trên 10 tuổi và người lớn từ 15-20 tuổi: 3 viên/ ngày, chia 3 lần uống sau ăn

Giá bán tham khảo: Sản phẩm hiện được bán với mức giá 1.090.000 VNĐ tại Dr Vitamin và được ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

Bạn đọc có thể lựa chọn và tham khảo các sản phẩm trên cũng như những dòng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao khác tại Dr Vitamin – chuỗi siêu thị hàng đầu Việt Nam về thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, khách hàng sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ và bí kíp tập luyện để có được vóc dáng hoàn hảo từ các chuyên gia y tế đầu ngành.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia y tế có bề dày kinh nghiệm, giúp nâng cao hiểu biết của khách hàng trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Đồng thời, các bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ về công dụng của sản phẩm, tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất để quá trình trải nghiệm phát huy hiệu quả tối đa.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android