Nhổ răng sữa miễn phí ở đâu? Giới thiệu 10 nha khoa uy tín

Lựa chọn nha khoa uy tín để nhổ răng sữa cho trẻ là vấn đề các bậc phụ huynh cần chú ý nhằm đảm bảo quá trình phát triển răng hàm thuận lợi và không xảy ra điều bất thường. Hiện nay có không ít đơn vị hỗ trợ nhổ răng sữa miễn phí cho các bé, an toàn và hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất cha mẹ nên tham khảo.

Nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ ở đâu đảm bảo nhất?

Nếu đang băn khoăn địa chỉ nào nhổ răng sữa miễn phí cho bé, bạn hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây để dễ dàng lựa chọn:

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa trước đây được biết đến với tên gọi Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Đây là địa chỉ phòng khám nổi tiếng tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ răng hàm mặt cho mọi lứa tuổi, đối tượng, trong đó có cả trẻ em. Đặc biệt Phú Hòa được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, chăm sóc, điều trị, phục hình răng miệng, có thể kể đến như: Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Ngọc Anh,…

Khi đến với phòng khám, bạn được các bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao trực tiếp thăm khám và điều trị. Đội ngũ chuyên gia tại đây đều là những người tốt nghiệp từ những trường Y khoa nổi tiếng tại Việt Nam và cả nước ngoài, tiêu biểu là: Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa, Tiến sĩ Trần Quốc Khánh, Thạc sĩ Dương Thu Trang, Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu,…

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng nên không ngừng cố gắng đầu tư không gian khang trang, sạch sẽ, thân thiện, cùng với đó là trang thiết bị máy móc tiên tiến, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị.

Cơ sở máy móc hiện đại tại Nha khoa Phú Hòa
Cơ sở máy móc hiện đại tại Nha khoa Phú Hòa

Tại đây có dịch vụ nhổ răng sữa hoàn toàn miễn phí, đặc biệt quy trình đúng chuẩn nha khoa, được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, hạn chế xâm lấn nên đảm bảo an toàn cho các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 484 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Phong Lan 1 – 2 thuộc đường Nguyễn Lam, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096.209.1936.

Xem thêm: Nhổ Răng Sữa Còn Sót Chân Răng Có Sao Không?

Bệnh viện Răng hàm mặt TW nhổ răng sữa miễn phí

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ nhổ răng sữa miễn phí cho các bé, bệnh viện Răng hàm mặt TW là cái tên phụ huynh không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện đầu ngành, hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế, có nhiệm vụ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, điều trị, phục hình răng, hàm, mặt cho tất cả bệnh nhân trong nước và nước ngoài.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân như: Tiến sĩ Phạm Thanh Hà, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Quang Bình, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh,…

Tại đây luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến bệnh nhân. Đặc biệt quy trình thăm khám, điều trị luôn đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, mang đến hiệu quả cao nhất.

Phụ huynh có thể yên tâm cho con trẻ đến đây để được nhổ răng sữa miễn phí, an toàn, tránh những tác hại của việc nhổ răng tại nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40B Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3826.9722.
Chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Răng hàm mặt TW được đánh giá cao
Chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Răng hàm mặt TW được đánh giá cao

Bệnh viện Quân y 103 – Khoa Răng miệng nhổ răng cho trẻ

Bệnh viện Quân y 103 thuộc hạng I của Quân đội, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị bệnh cho bộ đội và người dân cả nước. Đặc biệt khoa Răng miệng của bệnh viện được chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhất như: Máy X-quang, máy định vị chóp Propex II, thiết bị đo dụng cụ nội nha, máy điều trị nội nha X – Smart giúp quá trình thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao.

Tại đây thực hiện các dịch vụ như chữa sâu răng, chữa viêm tủy răng, nắn chỉnh răng vẩu, hàm giả tháo lắp và đặc biệt là cung cấp dịch vụ nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em. Nhờ quy trình thực hiện nhanh chóng, có sự hỗ trợ của máy móc chuẩn Y khoa, phòng nha vô trùng, bệnh nhân sẽ có được kết quả cao, thời gian nhanh chóng, không xâm lấn và đảm bảo an toàn.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của bệnh viện Quân Y 103 đều là những người rất giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản, kỹ năng tốt và nhiều kinh nghiệm, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.

Tham khảo: Có Nên Nhổ Răng Sữa Chưa Lung Lay Không?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0983.889.103.

Nhổ răng tại khoa Răng hàm mặt thuộc Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn, uy tín tại Hà Nội, được bệnh nhân từ khắp mọi miền tổ quốc tin tưởng tìm đến. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý, khẳng định đây là địa chỉ chất lượng cho người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Khoa Răng hàm mặt của Bạch Mai quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi như Bác sĩ CKII Từ Mạnh Sơn, Tiến sĩ Hoàng Ngọc Lan, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thực, Tiến sĩ Trịnh Hồng Mỹ,…

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ nhổ răng uy tín
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ nhổ răng uy tín

Tại đây luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Tất cả quy trình thăm khám, điều trị đều có sự hỗ trợ của công nghệ cao cùng bác sĩ giàu kinh nghiệm nên mang đến cho bệnh nhân kết quả tốt nhất.

Nếu có nhu cầu nhổ răng sữa cho bé miễn phí, phụ huynh có thể tìm đến khoa Răng hàm mặt của bệnh viện Bạch Mai theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 044.3869.3731.

Nha khoa Medita nhổ răng sữa miễn phí

Nha khoa Medita là phòng khám uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng hiện nay. Với việc thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng, đồng thời mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nụ cười tự tin, rạng rỡ, nha khoa Medita đã nhập khẩu các thiết bị hiện đại từ Đức, Pháp, Mỹ, Nhật,… Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng áp dụng công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế vào toàn bộ quá trình khám, chữa bệnh răng miệng.

Tìm hiểu thêm: Nhổ Răng Sữa Cho Bé Hết Bao Nhiêu Tiền?

Nha khoa Medita có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có thời gian dài được đào tạo và tu nghiệp tại các nước tiên tiến. Cùng với đó là sự tận tình, quan tâm, luôn động viên để các bé thoát khỏi tâm lý lo sợ, có quá trình điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Đặc biệt đơn vị cung cấp dịch vụ nhổ răng sữa miễn phí, định hướng để răng vĩnh viễn mọc lên theo đúng độ tuổi cần thay răng, do đó cha mẹ có thể yên tâm đưa con trẻ đến đây để được thăm khám, điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 phố Nam Đồng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0966.886.622.
Cơ sở hạ tầng khang trang tại nha khoa Medita
Cơ sở hạ tầng khang trang tại nha khoa Medita

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề, bao gồm hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc. Với phương châm giúp khách hàng có hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin rạng rỡ, đơn vị đã không ngừng đầu tư cả về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị và đội ngũ bác sĩ.

Cũng bởi vậy, đây chính là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu nhổ răng, trám răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, chữa viêm lợi, chết tủy răng,… Đặc biệt, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây, tiêu biểu như: Nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Quang Minh, nghệ sĩ Mạc Can, diễn viên Lý Hùng, diễn viên Vũ Ngọc Ánh,…

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng cung cấp dịch vụ nhổ răng sữa cho trẻ hoàn toàn miễn phí với quy trình đúng chuẩn Y khoa, diễn ra nhanh chóng trong môi trường vô trùng, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, do đó không gây đau đớn, đảm bảo an toàn nhất cho con trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 100E Đinh Tiên Hoàng, phường 1, thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 08.3843.3302.

Nha khoa UCARE

UCARE là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và được tin tưởng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và ngoại ngữ, trình độ tay nghề cao, có thể phục vụ cả khách trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, họ luôn cố gắng thấu hiểu và sẻ chia với bệnh nhân, dành thời gian phân tích từng trường hợp cụ thể và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

UCARE là một trong những địa chỉ nhổ răng sữa uy tín
UCARE là một trong những địa chỉ nhổ răng sữa uy tín

Các dịch vụ nha khoa tại UCARE bao gồm: Nhổ răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, điều trị cười hở lợi, thiết kế nụ cười, điều trị viêm nha chu, chết tủy răng,….

Khi cho con trẻ đến đây để nhổ răng, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm vì các bé được tiến hành chụp X-quang toàn hoàn và xem xét xử lý các vấn đề răng miệng nếu có trước khi nhổ răng. Đồng thời quy trình thực hiện diễn ra trong môi trường vô trùng, bệnh nhân được bôi thuốc tê để các bé không đau, không lo lắng, sợ hãi, thời gian nhổ răng nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 487B Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường 2, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0914.830.117.

Có thể bạn quan tâm: Nhổ Răng Sữa Cho Bé Khi Nào?

Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có 15 năm hoạt động và phát triển. Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng: Bác sĩ Vũ Việt Cường, bác sĩ Hoàng Ngọc Hân, bác sĩ Vưu Nghị Định, bác sĩ Bùi Thị Đức Hạnh,…

Khoa Răng hàm mặt được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, các phòng khám hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái nhất cho bệnh nhân. Đồng thời hệ thống trang thiết bị được đầu tư, cập nhật công nghệ mới để đảm bảo quá trình điều trị cho khách hàng an toàn, đạt hiệu quả cao nhất.

Đây là địa chỉ được người dân thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đánh giá cao. Rất nhiều phụ huynh cũng cho con em của mình đến để thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là nhổ răng sữa. Tất cả các trường hợp đến khoa Răng hàm mặt của bệnh viện Nhân dân 115 đều hài lòng vì nhận được kết quả tốt với mức chi phí phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 527 Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 88 Thành Thái, Phường 12, thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3865.2368.
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Nhân dân 115
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Nhân dân 115

Nha khoa Đại Nam nhổ răng sữa miễn phí

Nha khoa Đại Nam là một trong những đơn vị phụ huynh không nên bỏ qua nếu đang có mong muốn nhổ răng sữa miễn phí cho bé. Đại Nam cung cấp 4 dịch vụ chính là Niềng răng, cấy ghép implant, phục hình răng sứ và tẩy trắng răng, bên cạnh đó còn một số dịch vụ khác cũng được đầu tư như nhổ răng, hàn trám răng, đính đá trên răng, điều trị sâu răng,…

Hệ thống máy móc thiết bị tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có thể kể đến như: Hệ thống vô trùng Auto – Clave, máy CT Cone Beam 3D, công nghệ tẩy trắng răng Laser,.. Đặc biệt các phòng điều trị đều sạch sẽ, vô trùng, có màn hình kết nối trực tiếp thông tin của khách hàng. Ngoài ra, phòng chờ cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, xóa tan cảm giác lo lắng, mang đến sự thoải mái, an tâm cho tất cả mọi người khi đến đây khám và điều trị.

Với đội ngũ hơn 400 y bác sĩ giỏi trên toàn hệ thống, nha khoa Đại Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và nụ cười tự tin duyên dáng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0964.444.999.

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ mặc dù chỉ mới thành lập và hoạt động hơn 10 năm, tuy nhiên đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, đón nhận của khách hàng, do đó hiện tại có hơn 20 chi nhánh ở Hồ Chí Minh, miền Tây Nam Bộ, miền Trung Tây Nguyên.

Các dịch vụ được cung cấp tại nha khoa Việt Mỹ bao gồm: Nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, đính đá răng, điều trị tủy, điều trị viêm nha chu,… Tại đơn vị này quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, có khả năng xử lý các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Xem thêm: Nhổ Răng Sữa Mọc Lệch Có Ảnh Hưởng Gì?

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Việt Mỹ
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Việt Mỹ

Một trong những ưu điểm nổi bật của nha khoa Việt Mỹ đó là có phòng lab chuyên dùng để sản xuất răng sứ, thuận tiện cho quá trình điều chỉnh răng sứ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Đặc biệt tại đây có dịch vụ chăm sóc răng miệng miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi, bao gồm: Cạo vôi răng, nhổ răng sữa, trám răng, tư vấn miễn phí tình trạng răng miệng của các bé, hướng dẫn bé vệ sinh răng miệng đúng cách,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1298 Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Phú Mỹ, quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.636.734.

Lưu ý cần nhớ khi nhổ răng sữa cho trẻ

Để quá trình nhổ răng cho trẻ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không khiến trẻ đau đớn, sợ hãi, cha mẹ cần chú ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín: Không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo hiệu quả và sự an toàn trong việc nhổ răng sữa, do đó phụ huynh nên tham khảo để chọn địa chỉ uy tín, có thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
  • Động viên, trấn an tinh thần của bé: Trẻ nhỏ thường sợ đau, có thể quấy khóc trong quá trình thực hiện nhổ răng, do đó bạn hãy động viên, khuyến khích để tạo tâm lý thoải mái nhất, tránh để xảy ra sự cố không mong muốn.
Phụ huynh nên động viên, trấn an tinh thần để các bé thoải mái khi nhổ răng
Phụ huynh nên động viên, trấn an tinh thần để các bé thoải mái khi nhổ răng
  • Nhổ răng đúng thời điểm: Vấn đề nhổ răng sữa đúng thời điểm vô cùng quan trọng, giúp răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí, đảm bảo sức khỏe răng miệng, tránh tình trạng răng mọc lệch lạc hay xuất hiện bệnh lý răng miệng. Vậy nên cha mẹ hãy chú ý đến giai đoạn thay răng và đưa con đến nha khoa để được thăm khám và tư vấn.
  • Trao đổi với bác sĩ: Phụ huynh nên chủ động trao đổi với bác sĩ để biết rõ tình trạng của con, đồng thời lắng nghe lời khuyên về cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng, chế độ ăn uống, sinh hoạt của con để áp dụng đúng.

Bài viết trên đây đã nêu ra danh sách 10 bệnh viện, phòng khám nha khoa nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ, phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng của con. Ngoài ra, bạn cần lưu ý những vấn đề quan trọng khi nhổ răng cho bé, tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android