Dương Lực Đan Có Tốt Không? Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Chi Tiết

Dương Lực Đan là sản phẩm Đông y được áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại trong suốt quá trình sản xuất, kết hợp với dược liệu thiên nhiên mang đến tác dụng mạnh mẽ, giúp quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo sự nguyên vẹn của các thành phần. Nhờ vậy hạn chế tối đa những tác dụng phụ có thể xảy ra gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Dương Lực Đan là sản phẩm Đông y được giới thiệu có khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh. Hiện sản phẩm đang được nhiều anh em ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Vậy viên uống này có thực sự tốt như lời đồn? Thành phần, cách dùng như thế nào? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để giải đáp những thắc mắc này.

Dương Lực Đan là gì?

Thuốc Dương Lực Đan là gì? Đây thực chất không phải thuốc mà là một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

Sản phẩm là thành quả nghiên cứu của các PGS, TS, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sinh lý nam. Sau nhiều năm tháng thử nghiệm, Dương Lực Đan đã chính thức ra mắt thị trường và đến tay người tiêu dùng vào năm 2018. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, sản phẩm đã nhận được sự yêu thích của cánh mày râu.

Dương Lực Đan là sản phẩm Đông y hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh
Dương Lực Đan là sản phẩm Đông y hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh

Sản phẩm áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại trong suốt quá trình sản xuất, kết hợp với dược liệu thiên nhiên mang đến tác dụng mạnh mẽ, giúp quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo sự nguyên vẹn của các thành phần. Nhờ vậy hạn chế tối đa những tác dụng phụ có thể xảy ra gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Một số thông tin về sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Vạn Xuân Đường – Việt Nam.
  • Dạng bào chế: Viên con nhộng.
  • Đóng gói: Đóng gói theo mẫu 60 viên/hộp.
  • Sản phẩm Dương Lực Đan không phải là thuốc, vì vậy không thể dùng để thay thế thuốc chữa bệnh chuyên dụng.

Thành phần sản phẩm

Không giống như những sản phẩm Tây y dùng trong thời gian dài có thể gây hại dạ dày, không điều trị tận gốc bệnh. Dương Lực Đan ra đời với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên không chỉ giúp tăng cường sinh lý nam giới mà còn hạn chế những tác dụng phụ có thể xảy ra.

Cụ thể trong mỗi viên Dương Lực Đan đều chứa những thành phần sau:

  • Cao bạch tật lê: Đây là loài cây được biết đến với khả năng điều trị tốt bệnh lý về xương khớp, đau lưng, mỏi gối, tê tay, tăng cường tuần hoàn máu, đẩy máu đến dương vật nhanh hơn. Nhờ vậy “cậu nhỏ” có thể nhanh chóng cương cứng khi chịu kích thích. Ngoài ra, thành phần cao bạch tật lê cũng giúp các hormone nội tiết sản sinh nhiều hơn, từ đó tăng số lượng, chất lượng tinh trùng. Thêm vào đó, tinh chất trong dược liệu này cũng khiến nam giới có cảm giác ham muốn hơn, hỗ trợ cải thiện chất lượng đời sống tình dục.
  • Cao ba kích: Công dụng của thành phần này là tăng khả năng chịu đựng ở phái mạnh, nâng cao đề kháng, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Nhờ vậy anh em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, thời gian quan hệ lâu hơn, nhanh chóng mang đến cảm giác cực khoái cho bạn tình.
Công dụng của ba kích là hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm
Công dụng của ba kích là hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm
  • Đông trùng hạ thảo: Đây là một trong những dược liệu quý, được biết đến với công dụng trị chứng liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, cải thiện khả năng sinh lý ở đàn ông.
  • Dâm dương hoắc: Đây là một thành phần có trong Dương Lực Đan với công dụng cải thiện tinh hoàn, tăng cảm giác hưng phấn, hỗ trợ trị bệnh liên quan đến khả năng sinh sản như vô sinh, hiếm muộn, liệt dương. Bên cạnh đó, bản chất của dâm dương hoắc là tính ấm nên còn giúp bổ thận, can, mạnh gân cốt, xương chắc khỏe, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.
  • Bá bệnh: Vị thuốc này có công dụng điều hòa hormone trong cơ thể nam giới, nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách hiệu quả. Không những vậy, bá bệnh còn cải thiện tốt vấn đề ở đường tiêu hóa, giảm tình trạng suy nhược cơ thể.
  • Thục địa: Đây là một trong những loại thảo dược được sử dụng phổ biến với khả năng bổ thận, thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Tỏa dương: Nó còn có tên gọi khác là nấm ngọc cẩu (tên khoa học là Cynomorium songaricum). Loại nấm này thường mọc ở những vùng núi nước ta, toàn thân có màu hồng hoặc hơi đỏ. Tỏa dương thường được đồng bào miền núi dùng để ngâm rượu cải thiện sinh lực cho đàn ông, đồng thời tăng độ dẻo dai và ham muốn trong “chuyện ấy”. Hiện nay người ta đã nghiên cứu và ứng dụng tỏa dương vào nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý, liệt dương.

Điểm danh những công dụng bất ngờ của Dương Lực Đan

Với thành phần là những thảo dược thiên nhiên có khả năng hỗ trợ sinh lý, Dương Lực Đan mang đến cho người dùng các công dụng sau:

  • Hỗ trợ điều trị chứng cương dương rối loạn, xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật khó cương cứng, thời gian cương dương ngắn, thường xuyên di tinh, mộng tinh.
  • Tăng tiết và cân bằng hormone sinh dục nam một cách hiệu quả. Đồng thời sản phẩm giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng và nâng cao ham muốn tình dục.
  • Giảm tình trạng đau lưng, mỏi gối, cơ thể mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ cơ thể tăng cường miễn dịch chống lại những tác nhân gây hại.
Sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý
Sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý

Chỉ định và chống chỉ định

Viên uống Dương Lực Đan được chỉ định dành cho những đối tượng sau:

  • Nam giới đang bị chứng thận hư, thận yếu.
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục do tuổi cao.
  • Người thường xuyên bị đau mỏi lưng, vai, gáy, xương khớp,…
  • Nam giới bị suy giảm hormone testosterone, người thường xuyên stress gây suy giảm ham muốn, chất lượng tinh trùng suy giảm.

Sản phẩm chống chỉ định với:

  • Trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.
  • Người mẫn cảm với một trong các thành phần thảo dược của sản phẩm.
  • Những đối tượng bị bệnh tim mạch, vấn đề về chuyển hóa như tiểu đường hay đang dùng thuốc điều trị cần xin chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.

Liều dùng và cách dùng hiệu quả, an toàn

Dương Lực Đan sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, đồng thời đảm bảo an toàn nếu bạn sử dụng đúng cách, đúng liều lượng đã được chỉ định. Theo đó, Dương Lực Đan được chia thành các lộ trình cụ thể trong giai đoạn sử dụng. Cụ thể, người bệnh cần uống theo 2 liệu trình là tấn công và cơ bản.

  • Liệu trình tấn công: Sản phẩm được sử dụng trong liệu trình này dành cho những người bị bệnh mãn tính. Người bệnh sẽ uống ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên, kiên trì uống trong 1 tháng (4 hộp).
  • Liệu trình cơ bản: Thích hợp với những người bệnh mới chuyển sang giai đoạn mãn tính hoặc có nhu cầu duy trì sinh lý khỏe mạnh. Ở liệu trình này người bệnh uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên và duy trì trong 1 tháng (2 hộp).
Nam giới uống theo chỉ dẫn in trên bao bì sản phẩm
Nam giới uống theo chỉ dẫn in trên bao bì sản phẩm

Cách sử dụng viên uống cải thiện sinh lý này cũng rất đơn giản. Theo đó bạn nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn và dùng nước lọc để uống thuốc. Khi uống bạn nuốt hoàn toàn viên thuốc, không nhai hoặc nghiền nát.

Với những người muốn đạt đỉnh khi quan hệ có thể sử dụng 4 viên trước khi giao hợp khoảng 30 phút. Riêng với người đang dùng liệu pháp tấn công không cần áp dụng cách này.

Thời gian sử dụng Dương Lực Đan để đạt hiệu quả cao nhất là từ 2-3 tháng, tùy thể trạng mỗi người. Cụ thể, đối với người bị yếu sinh lý cấp hoặc mới chuyển sang giai đoạn mãn tính nên dùng tối thiểu 1 liệu trình. Người có bệnh yếu sinh lý mãn tính nên sử dụng 1-2 liệu trình tấn công, sau đó chuyển sang liệu trình cơ bản để duy trì hiệu quả đạt được. Người bị bệnh trên 1 năm nên dùng 2-4 liệu trình để thấy công dụng cải thiện sinh lý.

Tác dụng phụ:  Với thành thành phần 100% thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn, không gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Lưu ý và thận trọng khi dùng:

  • Người bệnh không được dùng ít hơn hoặc nhiều hơn liều lượng đã quy định.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm không được sử dụng chất kích thích hay đồ uống có cồn.
  • Nam giới nên chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày để cải thiện sức khỏe cũng như nâng cao hiệu quả đạt được.
  • Trong mỗi bữa ăn bạn nên tăng cường bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng.
  • Nam giới không nên làm việc quá sức, hạn chế căng thẳng, stress.

Bảo quản:

  • Người bệnh bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ từ 15-30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng để tránh tình trạng oxy hóa làm giảm chất lượng của sản phẩm.
  • Đặt viên uống ở những vị trí xa tầm với của trẻ nhỏ.
Người bệnh bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ từ 15-30 độ C
Người bệnh bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ từ 15-30 độ C

Dương Lực Đan có tốt không?

Dương Lực Đan có tốt không? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều anh em khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Nội dung dưới đây Vietmec Group sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

  • Sản phẩm được nghiên cứu bởi Tiến sĩ Đông y đầu tiên Việt Nam

Sản phẩm Dương Lực Đan được nghiên cứu bởi GS.TS Dương Trọng Hiếu – Nguyên trưởng phòng Y vụ, Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế Việt Nam. Ông đã có trên 50 năm công tác trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Đông y. Ông cũng là tiến sĩ đầu tiên của ngành y học cổ truyền đã được ghi tên trong sử sách ngàn năm của Văn Miếu.

Với những nghiên cứu khoa học sáng tạo về các sản phẩm Đông y, ông đã giúp đỡ hàng nghìn người vượt qua căn bệnh yếu sinh lý, cương dương rối loạn. Những giải thưởng cống hiến to lớn cùng công trình nghiên cứu sản phẩm Đông y của ông đã tạo ra nền móng cho sự nghiệp phát triển y học cổ truyền tại Việt Nam.

Sản phẩm Dương Lực Đan chính là một minh chứng cho công trình nghiên cứu của tiến sĩ Hiếu. Không những vậy viên uống cũng đã được kiểm chứng về chất lượng trong việc cải thiện bệnh lý yếu sinh lý ở nam giới.

  • Thành phần sản phẩm quý hiếm và được chọn lọc kỹ lưỡng

Dương Lực Đan đã được các tổ chức y tế cùng bác sĩ chuyên khoa nhận xét là một trong số ít sản phẩm giúp người bệnh cải thiện tốt tình trạng yếu sinh lý. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm, an toàn có khả năng cải thiện tốt tình trạng sinh lý suy giảm.

Không những vậy, trước khi đưa vào bào chế, những thảo dược này đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Vì thế chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, xứng đáng với số tiền và niềm tin mà anh em bỏ ra.

Thành phần trong viên uống đều là thảo dược lành tính
Thành phần trong viên uống đều là thảo dược lành tính
  • Bộ Y tế cấp phép

Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hàng, đảo bảo đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế anh em có thể yên tâm sử dụng mà không lo vấn đề tác dụng phụ nguy hiểm.

Bên cạnh đó, từ khi ra mắt trên thị trường đến nay sản phẩm chưa từng nhận về phản hồi tiêu cực. Ngược lại rất được lòng người tiêu dùng trong nước, vì thế anh em không cần băn khoăn Dương Lực Đan có tốt không.

Dương Lực Đan giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo ghi nhận, giá Dương Lực Đan cũng rất phải chăng, theo đó 1 hộp có giá khoảng 550.000 VNĐ. Tuy nhiên ở nhiều cửa hàng phân phối đang thực hiện chương trình khuyến mãi với giá 980.000 VNĐ khi mua 2 hộp.

Nam giới có thể mua sản phẩm ở đâu? Hiện nay viên uống cải thiện sinh lý này đang được phân phối trên toàn quốc tại các nhà thuốc lớn, hiệu thuốc Bắc hoặc cửa hàng sức khỏe lớn nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bán trên nhiều trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sen đỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh việc thuận tiện trong quá trình mua hàng, bạn có thể đối diện với tình trạng mua phải hàng giả do nhiều đối tượng lợi dụng sự yêu thích của người bệnh để chuộc lợi cá nhân. Vì thế lời khuyên cho bạn là nên chọn mua sản phẩm tại những địa điểm bán hàng uy tín, công ty hoặc nhà thuốc lớn có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, được cam kết về chất lượng.

Cách phân biệt thật giả

Như đã nói, có rất nhiều đối tượng làm giả Dương Lực Đan hòng chuộc lợi cá nhân. Vì thế để đảm bảo mình mua được sản phẩm chính hãng, việc biết cách phân biệt hàng thật giả là vô cùng quan trọng. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn:

Sản phẩm phải có tem chống hàng giả cùng thông tin đầy đủ
Sản phẩm phải có tem chống hàng giả cùng thông tin đầy đủ
  • Quét mã vạch: Trên mỗi sản phẩm chính hãng đều có mã vạch, bạn có thể sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra nguồn gốc hàng hóa.
  • Phân biệt bằng mắt thường: Viên uống Dương Lực Đan thật được đóng gói trong lọ cứng, hộp giấy bao bọc bên ngoài. Những thông tin được in trên sản phẩm phải đầy đủ, có màu sắc nét, rõ ràng, không sai chính tả.
  • Tem chống hàng giả: Bên ngoài bao bì sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả với màu sắc rõ nét, chắc chắn. Trường hợp bao bì sản phẩm có dấu hiệu bóp méo hoặc tem chống hàng giả dán lỏng lẻo người dùng cần cân nhắc, đây có thể là hàng kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Dương Lực Đan hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng, anh em cần tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn được in trên bao bì, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android