13 Loại Kem Chống Nắng Nhật Bản Tốt Cho Da Dầu Mụn

Cùng với sự lên ngôi của hàng loạt các dòng sản phẩm kem chống nắng tại Hàn, Pháp, Mỹ, kem chống nắng Nhật Bản vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, luôn là dòng kem chống nắng được nhiều chị em ưu tiên sử dụng. Hầu hết các sản phẩm chống nắng đến từ Nhật đều có chỉ số SPF, SPA cao, lớp finish mỏng nhẹ, giúp bảo vệ da một cách toàn diện. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 13 các loại kem chống nắng của Nhật Bản được yêu thích nhất.

Top 13 kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nhật Bản là quốc gia rất nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da được cả phụ nữ châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung tin tưởng sử dụng. Các thương hiệu mỹ phẩm tại Nhật cũng rất đa dạng, có thể kể đến như Shiseido, Biore, Senka, SK-II, Transino, Nivea,,…. cùng nhiều thương hiệu đình đám, nổi bật khác. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, trị nám thì kem chống nắng Nhật Bản cũng rất được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản luôn được mọi người đặc biệt yêu thích
Các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản luôn được mọi người đặc biệt yêu thích

Các sản phẩm kem chống nắng của Nhật đều có chỉ số SPF, PA, lý tưởng, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, nhằm đảm bảo an toàn cho làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Không những vậy, thành phần của các dòng kem chống nắng này đều được nghiên cứu và kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. Do đó, kem chống nắng của Nhật hoàn toàn có thể dùng được cho mọi loại da, bao gồm cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Để giúp người dùng hiểu hơn về các dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo top 13 các loại kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất và được yêu thích nhất hiện nay.

Kem chống nắng của Nhật Bản Shiseido Mineral Water Senka SPF 50 PA+++

Đây là dòng kem chống nắng Nhật Bản có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên và người mới đi làm. Ưu điểm của sản phẩm này đó là có chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB. Giúp bổ sung thành phần khoáng chất để cấp ẩm, khóa ẩm và ngừa khô da, mất nước. 

Đó là chưa kể chất gel lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tương đối tốt. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm này để đi bơi, tắm biển hoặc tham gia thể thao ngoài trời mà không sợ bị đen da. Sản phẩm cũng không để lại vệt trắng trên da và không gây nhờn bí da.

Kem chống nắng của Nhật Bản Shiseido Mineral Water Senka SPF 50 PA+++
Kem chống nắng của Nhật Bản Shiseido Mineral Water Senka SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido an toàn cho da, không gây kích ứng, có thể dùng được cho cả da mặt và body. Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 250.000đ/chai 40ml.

Sản phẩm chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Gel SPF 50+ PA++++

Sản phẩm dưỡng da, làm đẹp của Biore luôn được rất nhiều bạn gái yêu thích và cũng thường được các beauty blogger review, đánh giá cao về chất lượng.

Ưu điểm của Biore UV Aqua Rich Water Gel SPF 50+ PA++++ đó là có chỉ số chống nắng hoàn hảo, có thể sử dụng được cho cả da mặt và body. Chất kem lỏng nhẹ, thẩm thấu tốt, giúp cấp ẩm sâu, giàu dưỡng chất để làn da luôn khỏe mạnh. 

Ngoài công dụng chống nắng, bạn có thể dùng Biore UV Aqua Rich Water Gel SPF 50+ như một loại kem lót trang điểm, mang tới cho người dùng cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng ngay khi vừa sử dụng. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không gây nhờn, phù hợp với thời tiết mùa hè nóng ẩm của nước ta.

Giá sản phẩm: 280.000đ/chai 90ml.

Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei White UV Gel SPF50+ PA++++

Đây là dòng kem chống nắng dạng gel cao cấp được thiết kế dành riêng cho những người có làn da dầu. Sản phẩm vừa giúp bảo vệ da, vừa dưỡng trắng da hiệu quả. Do đó không khó để hiểu tại sao Kose Sekkisei White UV Gel SPF50+ PA++++ luôn là sản phẩm thuộc top kem chống nắng Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei White UV Gel SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei White UV Gel SPF50+ PA++++

Ưu điểm của sản phẩm này đó là giúp bảo vệ da hiệu quả trước tia UV. Vừa có tác dụng chống nắng, vừa là kem dưỡng trắng da với thành phần bột ngọc trai và hạt coix, có thể dùng thay thế kem lót trang điểm. Loại kem chống nắng này được đánh giá là an toàn, lành tính, dùng được cho những người có làn da nhạy cảm.

Giá sản phẩm: 550.000đ/tuýp 80g + toner 24ml.

Kem chống nắng của Nhật Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion SPF50+ Wetforce

Một trong những dòng kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất đó là Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion SPF50+ Wetforce. Sản phẩm nằm trong top 10 loại kem chống nắng hiệu quả do tạp chí Elle bình chọn.

Shiseido Ultimate được ứng dụng công thức bảo vệ quang phổ rộng, giúp ngăn chặn tia UVA, UVB hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng khóa ẩm tốt, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc. Lớp kem lỏng, thẩm thấu nhanh, không để lại vệt trắng, giúp làm đều màu da. Bạn hoàn toàn có thể dùng để thay thế kem lót trang điểm.

Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion SPF50+ Wetforce mang đến công dụng giúp chống thấm nước, chống mồ hôi trên 80 phút. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần an toàn, lành tính, thiết kế dạng chai độc đáo, tiện lợi khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 1.000.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm chống nắng Transino Whitening Day Protector SPF35 PA+++

Dòng kem chống nắng cao cấp của Transino phù hợp với những đối tượng sử dụng hàng ngày, không tiếp xúc quá lâu ở ngoài trời. Nó vừa có tác dụng bảo vệ da, vừa giúp dưỡng da cực tốt.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là được tích hợp thêm công dụng giúp làm mờ thâm nám và loại bỏ hắc tố da melanin. Có thể sử dụng suốt cả ngày dài mà không gây nhờn bóng hay bí da, khả năng chống nước và chống mồ hôi tốt, giúp cấp ẩm, ngừa khô da.

Sản phẩm chống nắng Transino Whitening Day Protector SPF35 PA+++
Sản phẩm chống nắng Transino Whitening Day Protector SPF35 PA+++

Bạn có thể dùng làm kem lót trang điểm hàng ngày bởi kem chống nắng Nhật Bản Transino Whitening Day Protector SPF35 PA+++ đặc biệt an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Giá sản phẩm: 900.000đ/chai 40ml.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Milk SPF 50+, PA++++

Đây là thương hiệu được yêu thích ở Nhật trong suốt 17 năm liền theo bình chọn Cosme uy tín. Sản phẩm kem chống nắng của Anessa được biết đến với công dụng chống nắng tốt, chống trôi nước và kiềm dầu.

Bên cạnh khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, sản phẩm còn bổ sung các thành phần như: Chiết xuất hoa hồng tây, nha đam, super Hyaluronic Acid, glycerin và collagen từ cá biển, giúp bổ sung độ ẩm cho lớp biểu bì, hạn chế sự khô da, nhăn nheo do ánh nắng mặt trời gây ra.

Loại kem này có kết cấu dạng sữa, không quá mỏng, thẩm thấu nhanh và để lại một lớp màng mỏng nhẹ, giúp làn da mềm mịn và lên tone.

Giá sản phẩm: Khoảng 189.000đ/20ml.

Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ có kết cấu dạng kem lỏng và nhẹ mặt. Khi bôi lên da sẽ cảm thấy hơi bóng, nhưng chỉ tầm 5 phút là kem chống nắng đã hoàn toàn thấm vào da và không hề bị bong tróc hay để lại vệt trắng.

Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Nhật Bản này cũng tạo được một lớp mang khá mịn, cực nhẹ trên da nên cũng thích hợp để làm kem lót trang điểm. Nhờ sử dụng công nghệ Wetforce độc quyền, càng tiếp xúc với nước, loại kem chống nắng này sẽ càng bám tốt vào da hơn.

Giá sản phẩm: Khoảng 900.000đ/50ml.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+ PA++++

Một sản phẩm chống nắng tiếp theo đến từ Nhật Bản mà chị em nhất định phải có trong tủ đồ trang điểm đó là kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+ PA++++. Sản phẩm này tạo cảm giác mát lạnh ngay khi vừa bôi lên da, giúp làm dịu cơn nóng giữa thời tiết oi bức. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn, rất thích hợp cho những người có làn da dầu. Một ưu điểm khác phải kể đến đó là loại kem chống nắng này của Nhật Bản có dạng gel, không gây ra các vệt trắng bệch khi sử dụng. 

Giá sản phẩm: Khoảng 144.000đ/80g.

Kem chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ đến từ Nhật Bản

Kem chống nắng Nhật Bản Kanebo Allie SPF50+ PA++++ ngoài công dụng chính đó là chống nắng hiệu quả thì còn có tác dụng giúp dưỡng da ban ngày, giúp ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, vết nám, tàn nhang do các tác nhân bên ngoài, làm sáng mịn da sau một thời gian kiên trì sử dụng.

Kem chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ đến từ Nhật Bản
Kem chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ đến từ Nhật Bản

Đồng thời trong thành phần của sản phẩm này còn có chứa Hyalurolic Acid và chiết xuất tảo biển, giúp giữ ẩm, làm thông thoáng da, giúp da bạn luôn căng mượt, dễ chịu trong suốt ngày dài.

Giá sản phẩm: Khoảng 400.000/90g.

Kem chống nắng của Nhật Kose Cosmeport Suncut Perfect UV Protect Gel SPF50+ PA++++​

Dòng sản phẩm chống nắng Kose Cosmeport Suncut Perfect UV Protect Gel SPF50+ PA++++​ của Nhật này với công thức cải tiến tạo màng chắn tia UV tối đa, giúp ngăn ngừa đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, đồng thời nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh.

Cùng với chỉ số SPF cao, sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ. Ngoài ra lớp kem mỏng nhẹ, không thấm nước, thích hợp để vận động ngoài trời.

Giá sản phẩm: Khoảng 480.000đ/100g.

Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+ PA++++

Đây là sản phẩm được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng Nhật Bản không thể thiếu cho những người có làn da dầu. Chất kem dạng sữa, thẩm thấu nhanh, đồng thời không gây nhờn rít hay bí da sau cả một ngày dài hoạt động.

Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+ PA++++

Với thành phần tự nhiên là tinh dầu jojoba và hạt ý dĩ, sản phẩm có tác dụng giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, chống viêm nhiễm, rất thích hợp cho các nàng sử dụng tương tự như một loại kem lót trước khi trang điểm.

Giá sản phẩm: Khoảng 650.000đ/60g.

Kem chống nắng Nivea Sun Super Protect Water Gel SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Nhật Bản Nivea Sun Super Protect Water Gel SPF 50+ PA+++ ngoài tác dụng chính là chống nắng, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, các vết nám sạm da do tác nhân bên ngoài. Đồng thời giúp làn da trắng sáng mịn màng sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm này còn có chứa Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Triazone giúp hấp thụ bức xạ của các tia UV để bảo vệ da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất hạt mộc qua, cây phong lữ, vỏ cây hoàng bá, giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, se khít lỗ chân lông và làm mờ nếp nhăn.  

Đặc biệt kem chống nắng của Nivea còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm, giúp làm trắng da, giữ ẩm, giúp làn da của bạn luôn căng mướt, mịn màng. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, giúp làn da được chống nắng một cách hoàn hảo.

Giá sản phẩm: 280.000đ/chai 140g.

Sản phẩm giúp chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Kem chống nắng Nhật Bản Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence là sản phẩm chống nắng nổi bật của thương hiệu dược mỹ phẩm Rohto. Ra mắt người dùng vào tháng 2/2018, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao cô nàng và trở thành sản phẩm kem chống nắng được săn lùng nhất lúc bấy giờ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sản phẩm có chất kem dạng essence, dễ tán, có màu tím nhẹ, mang đến khả năng hiệu chỉnh màu sắc trên da và dễ dàng che khuyết điểm hơn. Sunplay Skin Aqua sở hữu khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50+, PA ++++, giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm giúp chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence
Sản phẩm giúp chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Ngoài ra, kem chống nắng này còn có khả năng chống nước và chống mồ hôi tốt, dùng được cho hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên với những người có làn da dầu thì Sunplay Skin Aqua không phải là một lựa chọn hoàn hảo, vì khả năng kiềm dầu của sản phẩm này không được tốt.

Giá sản phẩm: 265.000đ/tuýp 50g.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Nhật Bản hiệu quả

Một trong những điều quan trọng giúp sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản có thể phát huy hết công dụng đó là phải sử dụng đúng cách. Bạn có thể bôi kem chống nắng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tuân thủ theo hướng dẫn như sau:

  • Thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà khoảng 30 phút. Có như vậy sản phẩm mới có thể tệp vào da và kích hoạt khả năng bảo vệ làn da của người dùng.
  • Tiến hành dưỡng ẩm cho da ngay sau khi dùng kem chống nắng. Điều này bạn nên thực hiện nếu sản phẩm chống nắng bạn đang sử dụng không có thành phần dưỡng ẩm.
  • Nên sử dụng kem chống nắng với liều lượng hợp lý, với vùng da mặt bôi lượng kem cỡ 1 đồng xu, còn cơ thể thì khoảng 3 – 4 đồng xu.
  • Khi thoa kem chống nắng, bạn nên chấm kem thành nhiều điểm trên mặt và body, sau đó dùng tay vỗ đều và tán kem nhẹ nhàng sang những nơi khác.
  • Kem chống nắng có thời hạn sử dụng là 6 tháng sau khi mở nắp, kể cả khi trên sản phẩm không ghi thông tin hạn sử dụng bạn cũng không nên dùng quá lâu.

Trên đây là top 13 sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh riêng, phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng của chị em. Bạn hãy tùy theo sở thích của mình để lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất, trở thành trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android