Kem Dưỡng Trắng Da Body Louv Cell Hàn Quốc: Công Dụng, Cách Dùng

Sản phẩm Louv Cell giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, lên tone nhẹ nhàng từ sâu bên trong nhưng không gây nhờn rít, khô ráp hay bong tróc da. Những tinh chất có trong sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng, khỏe mạnh.

Sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion có tốt không là thắc mắc của rất nhiều chị em đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm cải thiện làn da. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề này, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Đôi nét về kem dưỡng trắng da Louv Cell

Sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion là dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc. Công thức đột phá về dưỡng trắng an toàn và hiệu quả, không gây kích ứng với mọi loại da. Chính điều này đã khiến sản phẩm được lòng chị em, ngay cả những người khó tính nhất.

Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, lên tone nhẹ nhàng từ sâu bên trong nhưng không gây nhờn rít, khô ráp hay bong tróc da. Với những ưu điểm vượt trội này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng, khỏe mạnh.

Kem dưỡng Louv Cell chính hãng được thiết kế vỏ chai nhựa nhỏ gọn và đơn giản. Những thông tin trên vỏ chai được in rõ ràng, cẩn thận. Vỏ chai với tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với họa tiết vệ màu nổi bật và độc đáo.

Sữa dưỡng thể trắng da body Louv Cell có 2 dung tích tích là 120ml và 250ml. Cụ thể:

  • Đối với dung tích 120ml được thiết kế ở dạng tuýp nhựa nhỏ gọn và rất tiện lợi, vì thế bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình hay đi du lịch.
  • Đối với dung tích 250ml được thiết kế ở dạng chai lớn có vòi pump tiện lợi. Mặc dù vậy đây cũng là điểm trừ của sản phẩm vì khá khó khăn trong việc mang theo bên người hay đi du lịch.
Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion là sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc
Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion là sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc

Thành phần

Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da của Hàn Quốc này là những dưỡng chất tốt có khả năng làm sáng màu da một cách hiệu quả và an toàn. Cụ thể như sau:

  • Giga White: Giga White được tổng hợp từ 7 loại thảo dược quý có khả năng ức chế Tyrosinase (enzyme sản xuất melanin), nhờ đó làm sáng da và giảm thâm, cháy nắng. Đặc biệt thành phần này rất hiệu quả trong việc trị nám sạm trên da. Giga White là kết quả của cuộc nghiên cứu tìm ra hợp chất có khả năng làm sáng da tự nhiên nguồn gốc từ thực vật.
  • Flower complex10:  Flower complex10 tổng hợp từ 10 loại hoa khác nhau mang đến công dụng cung cấp các dưỡng chất giúp cấp ẩm tuyệt đối và tăng đồ đàn hồi cho làn da.
  • Glutathione: Đây là một chất chống oxy hóa mạnh nhất được tìm thấy trong các loại trái cây. Nó được tổng hợp từ 3 loại amin gồm có cysteine, glutamic và glycine nhằm ngăn chặn các gốc tự do, chống lão hóa da và tái tạo tế bào mới cho làn da.

Công dụng

Kem body Louv Cell Hàn Quốc với thành phần dưỡng chất tốt mang đến những công dụng sau:

  • Sản phẩm giúp dưỡng trắng da hiệu quả, bật tone nhẹ nhàng như một loại kem makeup body mỗi khi ra ngoài.
  • Kem giúp làm mờ các vết thâm và nám sạm trên da, ngăn chặn sự tạo sắc tố melanin giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.
  • Kem dưỡng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa giúp da trông mịn màng và tươi trẻ hơn.
  • Thành phần 3 dưỡng chất đặc biệt trong kem giúp cấp ẩm tự nhiên nhưng không gây nhờn rít, cải thiện tốt tình trạng khô ráp, bong tróc.
  • Sản phẩm giúp tái tạo tế bào mới, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.
Sản phẩm giúp dưỡng trắng da hiệu quả
Sản phẩm giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Cơ chế hoạt động của sản phẩm

Sản phẩm kem dưỡng Louv Cell chính hãng hoạt động theo cơ chế sau:

  • Bước 1: Đào thải độc tố và thúc đẩy phân hủy melanin trên da, từ đó làn da của bạn sẽ nhanh chóng bật tone trắng sáng đồng thời ngăn ngừa hình thành nám, tàn nhang.
  • Bước 2: Sửa chữa những tế bào da bị cháy nắng và sạm đen, đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào da mới thay thế lớp da cũ. Cũng nhờ hoạt động này làn da của bạn sẽ giảm chai sần và thô ráp hơn, đồng thời ngăn chặn những tác hại xấu từ môi trường nhờ SPF 5.
  • Bước 3: Cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất để làn da luôn mịn màng, khỏe mạnh.

Cách sử dụng

Để sản phẩm kem dưỡng trắng da Louv Cell đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần sử dụng đúng cách như sau:

  • Đầu tiên bạn tắm sạch cơ thể với sữa tắm, ưu tiên những sản phẩm có dưỡng ẩm và dưỡng trắng để nâng cao hiệu quả của Louv Cell.
  • Sau khi tắm xong bạn dùng khăn mềm để lau khô thân thể và bắt đầu thoa kem. Khi thoa kem bạn cần chú ý tán đều khắp cơ thể và vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
  • Bạn nên tẩy da chết body định kỳ tuần 2 lần để những dưỡng chất trong kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Mỗi khi ra ngoài bạn nên bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận để nâng cao hiệu quả đạt được.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không thích hợp để bôi lên mặt.
  • Trường hợp trên da có vết thương hở hoặc đang bị dị ứng, viêm da, bạn không nên sử dụng kem dưỡng trắng da Hàn Quốc này.
  • Bạn cần bảo quản sản phẩm ở những vị trí khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Sản phẩm được thoa nhẹ nhàng lên da sau khi đã làm sạch
Sản phẩm được thoa nhẹ nhàng lên da sau khi đã làm sạch

Một số câu hỏi thường gặp xoay quanh kem dưỡng Louv Cell

Liên quan đến sản phẩm kem dưỡng trắng da body Louv Cell có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Dưới đây chúng tôi xin giải đáp một số vấn đề nổi bật.

Dưỡng thể Louv Cell có tốt không?

Sản phẩm dưỡng trắng da Louv Cell được bào chế ở dạng lotion với những ưu điểm nổi bật như:

  • Kem được điều chế từ 3 công thức dưỡng trắng đặc biệt hoàn toàn từ tự nhiên nên rất lành tính, an toàn tuyệt đối cho mọi vùng da trên cơ thể, ngay cả người có cơ địa nhạy cảm.
  • Sản phẩm không chứa thành phần lột tẩy da hay khiến da bị tổn thương, bong tróc, khô ráp, bắt nắng.
  • Chất kem lotion lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da nên không gây cảm giác bí bách, nhờn rít, kích ứng hay mọc mụn.
  • Sản phẩm được ví như một cách “chữa cháy” cho làn da bởi nó tạo nên một lớp nền trắng mịn tự nhiên, giúp bạn tự tin trong mắt người đối diện.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng dễ chịu, không quá nồng, khác hẳn với mùi hóa học thường có ở một số loại sản phẩm dưỡng trắng da khác.
  • Sản phẩm đã được kiểm định kỹ càng về chất lượng tại Hàn Quốc và rất được yêu thích trên thị trường.

Có cần bôi kem chống nắng sau khi dùng kem dưỡng không?

Các chuyên gia cho biết, sau khi bôi kem body Louv Cell bạn vẫn cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Bởi đây là sản phẩm dưỡng thể, nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong và mang đến hiệu quả từ từ. Mặc dù trong kem có thành phần SFP nhưng chỉ hạn chế bắt nắng, không ngăn ngừa UV độc hại.

Do vậy để đạt được hiệu quả cao nhất bạn vẫn cần thoa kem chống nắng khi ra ngoài, kết hợp sử dụng áo chống nắng, kính, mũ vành rộng để bảo vệ da, nhanh chóng đạt hiệu quả kích trắng.

Louv Cell có phải kem trộn không?

Câu trả lời là KHÔNG. Đây là một sản phẩm bứt phá trong công nghệ hóa mỹ phẩm của Hàn Quốc với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp công nghệ dưỡng trắng chuyên sâu mang đến hiệu quả kích trắng lành tính.

Khi bôi kem lên da tạo một lớp trắng mịn nhẹ nhàng không hề bạch tạng như kem trộn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về kem dưỡng trắng da Louv Cell Hàn Quốc đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc, dưỡng trắng da body.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android