15 Loại Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Chống Nắng Hiệu Quả

Việc sử dụng sữa dưỡng thể trắng da đã trở thành một trong các bước chăm sóc da quan trọng được rất nhiều chị em chú ý tới. Các sản phẩm dưỡng da hiện nay bên cạnh công dụng giúp nâng tone da còn có khả năng cấp ẩm, chống nắng và làm chậm quá trình lão hóa. Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn top 15 sản phẩm sữa dưỡng thể làm trắng da bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Top 15 sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất được nhiều người tin dùng

Sữa dưỡng thể trắng da được biết đến không chỉ với công dụng giúp làm trắng da mà còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn, không bị khô ráp, nhất là vào mùa đông.

Ngoài ra, sữa dưỡng thể còn giúp làm mềm những vùng da bị khô cứng, chai sạn như đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân,… những vùng da dễ bị bong tróc, thâm đen, sần sùi. Vì thế, việc sử dụng sữa dưỡng thể sẽ giúp làm mềm đi những vết chai sạn đó, mang đến cho bạn làn da mềm mịn tươi trẻ hơn.

Sữa dưỡng thể trắng da giúp dưỡng ẩm và làm trắng hiệu quả
Sữa dưỡng thể trắng da giúp dưỡng ẩm và làm trắng hiệu quả

Không chỉ thế, các loại sữa dưỡng thể trắng da còn cung cấp thêm nhiều vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp da luôn được trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Một số dòng sữa dưỡng thể khác còn có chỉ số chống nắng SPF khá cao, dao động từ 15 – 30  nên ngoài khả năng dưỡng trắng thì các sản phẩm này còn có khả năng chống năng, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

Ngoài những công dụng nêu trên, sữa dưỡng thể còn có thể làm giảm đau gót chân khi đi giày cao gót, dưỡng tóc, dưỡng móng, massage giảm mệt mỏi, căng thẳng,…

Dưới đây là top những sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da đang được bán chạy nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

Sữa dưỡng thể trắng da Body White ConC Lotion Nhật Bản

Body White ConC Lotion là loại sữa dưỡng thể đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới. Thành phần chính của sản phẩm là vitamin C và collagen – một chất chống oxy hóa tự nhiên vô cùng tốt cho làn da, vừa giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm, tăng độ đàn hồi và giúp dưỡng trắng da.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là kết cấu kem dạng lỏng, không gây nhờn rít, chứa các chất dễ thẩm thấu vào da và giúp làn da luôn căng mịn. Chất Acid Hyaluronic có trong sữa dưỡng thể Body White ConC Lotion được xem như một tấm màng bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Sữa dưỡng thể trắng da Body White ConC Lotion Nhật Bản
Sữa dưỡng thể trắng da Body White ConC Lotion Nhật Bản

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp giữ được lớp phấn trang điểm bền hơn và hạn chế được những tác hại từ các nhân tố bên ngoài. Ngoài ra, White ConC Lotion sở hữu mùi hương cực dễ chịu, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm giảm stress, căng thẳng, giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

Giá bán tham khảo: 330.000 đồng/chai 245ml.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline

Vaseline là một trong những dòng sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay. Sở dĩ dòng sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng là bởi nó vừa mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vừa có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline bao gồm một số dòng sản phẩm phổ biến như: Vaseline Perfect 10 in 1, Intensive Care Advanced Repair Lotion, Vaseline Instant Fair, Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++, Vaseline Healthy White, Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion và Vaseline – Healthy White SPF24 Lotion. 

Hầu hết các sản phẩm này đều có chứa các thành phần như AHA, Vitamin B3, Pro-Retinol, có công dụng giúp tẩy tế bào chết, giảm lão hóa và làm sáng da hiệu quả. Chưa kể, loại sữa tắm này còn có khả năng cấp ẩm và chống nắng hiệu quả. Nếu kiên trì sử dụng đều đặn, các vết thâm sạm trên da sẽ mờ dần đi, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Giá bán tham khảo: Khoảng 100.000đ/chai 350ml.

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Đức

Nhắc đến các dòng sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất trên thị trường không thể bỏ qua thương hiệu Nivea. Dòng sản phẩm này không chỉ nổi bật bởi khả năng làm sáng da mà còn rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. 

Sữa dưỡng thể Nivea có nhiều loại nhưng nổi bật phải kể đến 2 sản phẩm đó là: Sữa dưỡng thể dưỡng trắng ban ngày Nivea giúp phục hồi và chống nắng SPF30 PA++ 350ml và sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea giúp phục hồi và săn da ban đêm 400ml.

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Đức
Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Đức

Trong đó, sữa dưỡng thể dưỡng trắng ban ngày sở hữu công thức độc đáo cùng các tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Deep White Essence có chứa các hạt phân tử dưỡng trắng siêu nhỏ, giúp nuôi dưỡng và làm da trắng mịn từ tận sâu bên trong lớp biểu bì. Chỉ số SPF30 PA++ cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại tia UVA và UVB. Từ đó hạn chế tình trạng làn da bị sạm đen trở lại. Sản phẩm cũng có mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ nên rất được lòng phái nữ.

Trong khi đó, sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea ban đêm chứa 10 loại vitamin và dưỡng chất. Trong đó bao gồm Vitamin C tinh khiết 95% từ Camu Camu, giúp dưỡng trắng chuyên sâu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung Collagen hỗ trợ tối đa quá trình phục hồi da vào ban đêm, mang đến cho bạn làn da sáng mịn rạng rỡ. Công thức dịu nhẹ, không gây nhờn rít, dễ thẩm thấu vào bên trong da.

Giá bán tham khảo: 215.000đ/chai.

Dưỡng thể Hatomugi Nhật Bản

Đây là loại sữa dưỡng thể trắng da đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng của Nhật Bản. Trong thành phần của Hatomugi có chứa hạt coix cùng với hàm lượng acid hyaluronic lành tính, phù hợp cho các nàng có làn da khô đến rất khô. Ngoài ra sản phẩm này còn có thành phần chống nắng SPF31++++  giúp bảo vệ làn da dưới tác động của mặt trời.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là có thiết kế dạng vòi pump tiện lợi. Thành phần lành tính, an toàn cho da, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe tự nhiên. Kết cấu dạng gel sữa lỏng nên dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, không gây cảm giác bết dính. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng được cho cả cơ địa của nam và nữ.

Giá bán tham khảo: 140.000 – 205.000đ/chai.

Sữa dưỡng thể trắng da The Face Shop Hàn Quốc

Sữa dưỡng thể trắng da The Face Shop cũng là một gợi ý lý tưởng cho bạn nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm làm trắng da vừa hiệu quả vừa an toàn.

Thành phần chủ yếu có trong sản phẩm là chiết xuất từ hoa trà trắng, thảo mộc và hoa Lily, có khả năng loại bỏ sắc tố sạm da, mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, lành tính với người sử dụng.

Sữa dưỡng thể trắng da The Face Shop Hàn Quốc
Sữa dưỡng thể trắng da The Face Shop Hàn Quốc

Sữa dưỡng thể The Face Shop không gây nhờn rít hay bết hay nhờn dính trên da, mùi hương dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng/chai 250ml.

Hazeline dưỡng trắng da Matcha lựu đỏ

Một sản phẩm tiếp theo đến từ xứ sở hoa anh đào đó là sữa dưỡng thể trắng da Hazeline matcha lựu đỏ. Ngay từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. 

Thành phần chủ yếu của Hazeline Matcha lựu đỏ đó chính là bột trà xanh matcha và hạt lựu đỏ. Trong đó, bột matcha có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa và ngăn ngừa tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Còn hạt lựu đỏ lại chứa rất nhiều vitamin C, giúp hỗ trợ tái tạo và chăm sóc làn da tự nhiên, khỏe mạnh.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là bao bì thiết kế dạng ống tuýp thông dụng, có ghi chú đầy đủ thành phần, công dụng, xuất xứ và hạn sử dụng. Kết cấu kem dạng gel màu hồng nhạt, khi cho ra lòng bàn tay sẽ tạo lớp bọt rất tốt. Hazeline Matcha lựu đỏ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu mà không gây kích ứng hay khó chịu. 

Giá bán tham khảo: 76.000đ/chai 370g.

Eucerin White Therapy Whitening Body Lotion SPF 7 của Đức

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách này đó chính là sữa dưỡng thể trắng da Eucerin White Therapy Clinical Whitening Body Lotion SPF7 – một sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da hiện đang rất được ưa chuộng tại Đức.

Thành phần chủ yếu của Eucerin White Therapy Whitening đó là vitamin E, Glycerin và Alcohol Denart…. Mang đến công dụng giúp dưỡng trắng da toàn thân, cấp ẩm, làm mờ các đốm nâu và mang đến cho bạn một làn da tươi sáng mịn màng hơn.

Eucerin White Therapy Whitening Body Lotion SPF 7 của Đức
Eucerin White Therapy Whitening Body Lotion SPF 7 của Đức

Eucerin White Therapy Clinical Whitening Body Lotion SPF 7 có công thức dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bóng nhờn trên da. Mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn gái trở nên quyến rũ hơn.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/chai.

Sản phẩm dưỡng da Chateau Rouge Paris Pháp

Sữa dưỡng thể trắng da Chateau Rouge Paris là một sản phẩm nổi tiếng của nước Pháp. Các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thực vật và hải sản, với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Trong thành phần của sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris có chứa chiết xuất từ hạnh nhân, Grycerin, Kojic Acid và dầu khoáng, có tác dụng làm giảm vết nám và thâm sạm trên da, tăng cường sức đề kháng cho da, cung cấp độ ẩm, giúp da trắng sáng hơn. 

Ưu điểm của sản phẩm này đó là bao bì thiết kế đơn giản nhưng rất sang chảnh với tone màu chủ đạo là trắng đỏ và đen. Kết cấu dạng kem sữa nên thấm hút rất nhanh, giúp da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, “em” này còn có công dụng chống nắng, chống tia UV và khói bụi cực kỳ hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 360.000đ/chai 400ml.

Soskin Whitening Lotion Body & Sensitive Area của Pháp

Sữa dưỡng thể trắng da Soskin Whitening Lotion Body & Sensitive Area là sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân đang cực kỳ phổ biến tại Pháp và nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được tạo nên từ nhiều dưỡng chất tự nhiên, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng.

Soskin Whitening Lotion Body & Sensitive Area của Pháp
Soskin Whitening Lotion Body & Sensitive Area của Pháp

Thành phần của sản phẩm được tạo nên từ Alpha Arbutin, tinh dầu maca và tinh dầu Jojoba, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài, ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám và sạm da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện các vết nám, đồi mồi, thay vào đó là làn da trắng hồng, căng mịn, tươi tắn.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 đồng/chai 150ml.

Sữa dưỡng thể trắng da DHC Q Body Milk Nhật

Sản phẩm tiếp theo có mặt trong danh sách này đó chính là sữa dưỡng thể trắng da DHC Q Body Milk Nhật. Đây là một trong những dòng sữa dưỡng thể đến từ xứ sở hoa anh đào khiến phụ nữ Việt phát sốt. 

Thành phần của sản phẩm Coenzyme Q10, chiết xuất Placenta & dầu olive, Water, Ethanol, Silica, Glycerin, Neopentyl Glycol Diethylhexanoate, Carbomer… Công dụng chính của sản phẩm này đó là giúp làm sáng da, giúp da bật tông một cách rõ rệt. Đồng thời cấp ẩm cho da, tránh tình trạng da khô ráp, nứt nẻ vào mùa lạnh. 

DHC Q Body Milk Nhật được tạo nên từ công thức dịu nhẹ, mang đến cho người dùng cảm giác thoải, dễ chịu mà không hề gây bết dính nhờn rít như một số sản phẩm cùng loại khác.

Giá bán tham khảo: 1.000.000 đồng/chai 200ml.

Sữa dưỡng thể Hoa bưởi sáng da từ vitamin B3 và tinh dầu cám gạo

Sữa dưỡng thể hoa bưởi sáng da là dòng sản phẩm dưỡng da tự nhiên được Cỏ Mềm Homelab nghiên cứu và phát triển. Ngoài dưỡng ẩm cơ thể, dòng kem này còn giúp làm sáng da, mang đến hiệu quả nâng tone da chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Thành phần vitamin B3 có trong sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng, giúp da mềm mịn và trắng sáng bền vững. Khác với những kiểu trắng da bật tone ngay tức thì, sản phẩm này sẽ giúp bạn ngày càng sáng dần lên theo thời gian.

Sữa dưỡng thể Hoa bưởi sáng da từ vitamin B3 và tinh dầu cám gạo
Sữa dưỡng thể Hoa bưởi sáng da từ vitamin B3 và tinh dầu cám gạo

Sữa dưỡng thể hoa bưởi còn có thành phần là dầu hạt Marula và dầu cám gạo, rất giàu chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng và ngừa lão hoá cho da mà không gây bắt nắng, rậm lông hay viêm tắc lỗ chân lông. 

Ưu điểm của sản phẩm này đó là thể chất dạng kem lỏng, khi thoa lên da thấm nhanh không bết dính nhưng vẫn giúp dưỡng ẩm rất tốt. Hương hoa bưởi thơm ngát lưu lại trên da được lâu, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 165.000đ/chai.

Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Delicious Glow

Đây là loại sữa dưỡng thể nổi bật đến từ hãng mỹ phẩm Love Beauty and Planet – một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ, sau đó phát triển, mở rộng được tập đoàn Unilever cho ra mắt thị trường từ tháng 12/2017. Em này là một trong những loại mỹ phẩm giúp chị em phụ nữ có thể chăm sóc và nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần chủ yếu như mơ Murumuru của Amazon, hoa hồng của Bulgaria. Đây đều là các sản phẩm tự nhiên, an toàn, có khả năng dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, khỏe mạnh, mịn màng, bảo vệ da nhất là vào mùa đông.

“Em” này có thiết kế khá đơn giản, làm bằng 100% nhựa tái chế, giúp giảm thiểu tác động xấu tới môi trường, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Chưa kể, Love Beauty And Planet Delicious Glow còn có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp hạn chế hiện tượng da khô ráp.

Sữa dưỡng thể trắng da này nhờ được chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt loại da nhạy cảm và da khô. Mùi hương từ hoa hồng Bulgari chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/chai 400ml.

Kem dưỡng trắng da Body Caryophy Glass Skin

Caryophy là 1 trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm skincare da mặt. Với tiêu chí an toàn lành tính luôn được hãng đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của hãng hầu như đều chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất rau má, tràm trà… Nổi bật là sản phẩm sữa dưỡng trắng da Caryophy Portucala Ampoule.

Thành phần của Body Caryophy Glass Skin bao gồm Grycerin, Titamium Dioxide, Butylence Glycol, Cyclopentasiloxane và Coco Caprylate,…. mang đến công dụng giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa tia UV, làm sạch sâu và tẩy tế bào chết trên da.

Kem dưỡng trắng da Body Caryophy Glass Skin
Kem dưỡng trắng da Body Caryophy Glass Skin

Ưu điểm của sữa dưỡng thể trắng da Body Caryophy Glass Skin có công dụng giúp dưỡng da mềm mịn, không còn cảm giác khô ngứa vào mùa đông hay nhờn rít vào mùa hè, giúp làm mờ các khuyết điểm như thâm nám, sạm da, giúp da trắng sáng đều màu, chống nắng và ngăn ngừa những tác động của môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 470.000 – 620.000đ/chai.

Sữa dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk

Đây là một sản phẩm đến từ Thái Lan, thuộc dòng dưỡng trắng da cao cấp nhất. Loại sữa dưỡng thể này phù hợp với những bạn có làn da thâm sạm đang cần tìm một giải pháp để cải thiện làn da của mình. Thành phần của  Scentio Double Milk có chứa nhiều vitamin B, C, protein sữa, chất chống oxy hóa và Glutathione, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sữa dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk có thiết kế chai nhựa màu trắng kèm hộp carton bên ngoài màu hồng, in đầy đủ các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và tem chống giả. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với vòi bơm tiện lợi, giúp dễ dàng lấy kem ra ngoài mà không lo bị chảy ra.

Sản phẩm có dạng kem không quá đặc, mùi hương nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít trên da. Đặc biệt hương sữa dịu nhẹ giúp chị em luôn cảm thấy thư giãn và dễ chịu khi sử dụng. 

Giá bán tham khảo: 269.000đ/chai 250ml.

Sữa dưỡng thể Aveeno giúp giữ ẩm hàng ngày

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Aveeno – một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da và tóc lâu đời tại Mỹ. Sản phẩm này là một trong những loại sữa dưỡng thể trắng da đang được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Aveeno được thiết kế với bao bì đơn giản, bắt mắt, có 2 size với 2 kiểu thiết kế khác nhau, một chai bật nắp và một chai dùng vòi pump. Thân chai nhựa chắc chắn, có in rõ ràng, đầy đủ những thông tin về sản phẩm. Dung dịch bên trong có kết cấu dạng sữa lỏng, thấm hút nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Sữa dưỡng thể Aveeno giúp giữ ẩm hàng ngày
Sữa dưỡng thể Aveeno giúp giữ ẩm hàng ngày

Sữa dưỡng thể Aveeno sở hữu công nghệ chiết xuất Active Natural kết hợp với tinh chất yến mạch, Glycerin, Distearyldimonium Chloride và Dimethicone giúp dưỡng ẩm da, mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và chắc khỏe.

Giá bán tham khảo: 210.000 – 290.000đ/chai.

Lưu ý khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da

Để sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo, bạn cần phải chăm sóc da một cách bài bản và khoa học. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng các  loại sữa dưỡng thể và bạn cần nắm rõ:

  • Để sữa dưỡng thể được thẩm thấu sâu và phát huy hết công dụng của nó, trước tiên bạn cần phải làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn và tế bào chết trên da bằng nước ấm và các loại sữa tắm thông thường.
  • Nên thoa sữa dưỡng thể lên da khi da còn ấm và ẩm, sau đó để khô tự nhiên và không cần dùng khăn lau lại.
  • Mỗi lần dùng bạn chỉ nên dùng với một lượng sữa vừa phải để tránh gây lãng phí hoặc làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Khi thoa sản phẩm lên da, cần kết hợp với động tác massage để làn da được thư giãn, nghỉ ngơi, mạch máu được lưu thông giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thu vào bên trong.
  • Cần sử dụng kem chống nắng song song với việc dùng sữa dưỡng thể để bảo vệ làn da một cách tốt nhất.
  • Bạn nên dùng sữa dưỡng thể trắng da vào ban đêm bởi đây là thời điểm vàng để cơ thể được nghỉ ngơi và hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất, giúp sản sinh collagen và cấp ẩm đầy đủ cho làn da.
  • Cần kiên trì sử dụng sữa dưỡng thể trắng da đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Trên đây là những thông tin khá thú vị về top 15 sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da phổ biến nhất trên thị trường. Mỗi loại đều có một ưu điểm riêng, do đó rất khó để đánh giá xem đâu mới là sản phẩm tốt nhất. Để chọn được một “em” phù hợp với làn da của mình, bạn có thể nhờ các chuyên gia hoặc nhân viên tại cửa hàng tư vấn. Hy vọng mỗi cô gái đều nhanh chóng sở hữu cho mình một làn da trắng mịn như mong ước.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android