Top 4 Sữa Tắm Hazeline Thơm Ngào Ngạt Nên Thử

Ngoài khả năng làm sạch da, sữa tắm Hazeline còn được biết đến với công dụng giúp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, giúp bạn tự tin khoe làn da trắng mịn trong các bộ váy áo sexy. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy cùng tham khảo top 4 loại sữa tắm tốt nhất đến từ thương hiệu hàng đầu của Anh Quốc.

Top 4 sản phẩm sữa tắm Hazeline tốt nhất hiện nay

Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ra đời tại London, Anh và năm 1880. Tuy nhiên mãi đến năm 1995 thì thương hiệu này đã được mua lại bởi tập đoàn Unilever.

Các sản phẩm của thương hiệu này cũng khá đa dạng, đa phần là các dòng sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, sữa tắm hoặc kem dưỡng da. Hazeline cũng cam kết các sản phẩm của mình luôn an toàn và lành tính với làn da của người dùng. Sở dĩ như vậy vì thành phần trong các dòng sản phẩm này đều là chiết xuất từ tự nhiên như lựu đỏ, nghệ tươi, kiwi, bột ngọc trai, trà xanh.

Các sản phẩm của Hazeline được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng
Các sản phẩm của Hazeline được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Tại Việt Nam, sản phẩm của Hazeline hiện đã trở nên rất phổ biến, được rất nhiều người biết tới và đánh giá cao. Để mua những sản phẩm này, bạn có thể tới các cửa hàng tạp hóa, tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Mức giá cho các dòng sản phẩm của Hazeline cũng đều phù hợp với thu nhập của các chị em.

Không những vậy, mỗi sản phẩm sữa tắm Hazeline đều cho hiệu quả tốt trong việc dưỡng da trắng sáng. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu dưỡng trắng toàn thân thì nhất định không được bỏ qua top sữa tắm Hazeline dưới đây.

Sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ

Sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ là dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng, hơi đặc, có khả năng tạo bọt tốt. Lớp bọt tạo ra khá mềm mịn nên không gây kích ứng da mà còn cho hiệu quả chăm sóc da cực tốt, giúp loại bỏ dễ dàng các bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Sản phẩm có mùi hương khá nhẹ nhàng, không nồng gắt, khiến người dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu. Sữa tắm được trang bị vòi pump nên rất thuận tiện để bạn dễ dàng lấy dung dịch bên trong ra.

Sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ
Sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ

Dòng sữa tắm lựu đỏ này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da khô ráp, nứt nẻ. Thành phần chính có trong dòng sản phẩm này là chiết xuất lựu đỏ và matcha. Đây đều là hai thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, đảm bảo sự an toàn và lành tính cho làn da người dùng.

Thành phần matcha có trong sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Từ đó ngăn cản sự hình thành của các đốm nâu, các vết sạm trên da, giúp da tươi sáng mịn màng. Trong khi đó, chiết xuất lựu đỏ lại chứa nhiều vitamin C, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, mang tới cho bạn làn da căng mọng và mềm mịn như ý.

Ưu điểm:

  • Công thức dịu nhẹ có thể lấy đi lớp da chết một cách nhẹ nhàng.
  • Làm sạch da tối ưu.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt người sở hữu da khô và thô.
  • Mùi thơm cực kỳ dễ chịu và lưu hương lâu.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da mềm mượt và khỏe mạnh hơn

Giá bán tham khảo: 72.000đ/chai 670g.

Sữa tắm Hazeline yến mạch, dâu tằm

Hazeline Yến mạch và dâu tằm cũng là một trong những dòng sữa tắm dưỡng trắng da bán chạy của hãng này. Sản phẩm có mùi hương khá thơm, thanh mát, ngọt ngào, cho hiệu quả thư giãn vô cùng tốt. Mùi hương của sản phẩm cũng bám trên da khá lâu, mang lại sự quyến rũ, lôi cuốn cho người dùng.

Thành phần chính có trong sữa tắm này là yến mạch và dâu tằm. Đây đều là 2 nguyên liệu có thể dưỡng ẩm, dưỡng trắng và nâng tone da hiệu quả, mang tới cho bạn làn da hồng hào, rạng rỡ, tươi sáng.

Sữa tắm Hazeline yến mạch, dâu tằm
Sữa tắm Hazeline yến mạch, dâu tằm

Trong đó thành phần bột yến mạch với nguồn vitamin và khoáng chất cực kỳ phong phú, mang tới hiệu quả dưỡng ẩm da, giúp làn da luôn mềm mượt, mịn màng. Thành phần dâu tằm sẽ giúp dưỡng trắng da, để làn da của bạn trông đều màu hơn.

Sản phẩm này rất phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính ngọt ngào mang tới hiệu quả chăm sóc da vô cùng tốt. Cụ thể, sữa tắm Hazeline sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng nhẹ nhàng. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng, mẩn đỏ nên giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Mùi hương thơm dễ chịu, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn.
  • Bọt mịn, hoàn toàn không gây kích ứng hoặc khô da.
  • Khả năng làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da cực kỳ tốt.
  • Thích hợp với mọi loại da, nhất là những người sở hữu da khô.
  • Cấp ẩm và khóa ẩm cho da, giúp da mềm mượt hơn.

Giá bán tham khảo: 73.000đ/chai 670g.

Sữa tắm Hazeline Yuzu & Cherry

Hazeline Yuzu & Cherry cũng là dòng sữa tắm được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm luôn nằm trong top những dòng sữa tắm dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay. Thành phần chủ yếu của dòng sữa tắm này đó là các loại trái cây như cam Yuzu hay Cherry. Những loại hoa quả này được biết đến với hàm lượng vitamin C rất cao, cần thiết với làn da của bạn.

Ngoài vitamin C, chiết xuất của trái cam còn có chứa chất chống oxy hóa cho làn da của bạn. Chính vì vậy sử dụng sử dụng sữa tắm Hazeline sẽ mang tới khả năng kháng viêm diệt khuẩn cực mạnh, giúp làm sáng da.

Sữa tắm Hazeline Yuzu & Cherry
Sữa tắm Hazeline Yuzu & Cherry

Trong khi đó, chiết xuất từ quả Cherry lại rất giàu vitamin A. Chính vì vậy, ngoài khả năng kháng khuẩn và dưỡng sáng da thì sản phẩm này còn thúc đẩy quá trình tái tạo da tự nhiên, giúp nuôi dưỡng bà bảo vệ da được tốt hơn.

Ưu điểm:

  • Cam Yuzu chứa Vitamin C, giúp tăng cường bảo vệ và làm sáng da.
  • Cherry rất giàu vitamin A, hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và hạn chế các vấn đề về mụn lưng, mụn ngực.
  • Hương thơm tươi mát, dễ chịu.
  • Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là những người sở hữu da khô.

Giá bán tham khảo: 105.000đ/chai 900g. 

Hazeline sữa dê và mầm gạo

Sữa tắm Hazeline sữa dê và mầm gạo Nhật Bản cũng là dòng sản phẩm làm sạch da toàn thân được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn mà còn có có tác dụng cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất để da được mịn màng, tươi sáng, mềm mượt.

Thành phần chính của loại sữa tắm này đó là chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản và sữa dê tươi. Chính vì vậy, sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ tế bào chết, tế bào sừng hóa trên da, giúp da luôn trắng mịn rạng ngời.

Hazeline sữa dê và mầm gạo
Hazeline sữa dê và mầm gạo

Thường xuyên sử dụng đều đặn sữa tắm Hazeline, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn đầy sức sống, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước mọi người. Sản phẩm có mùi hương sữa rất nhẹ nhàng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống nắng nhẹ.
  • Làm sạch da, duy trì sự mịn màng và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Hương thơm tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Thích hợp với người sở hữu da khô và thô.

Giá bán tham khảo: 98.000đ/900g.

Lưu ý khi dùng sữa tắm Hazeline

Sau khi mua được một loại sữa tắm phù hợp với làn da của mình, bạn cần biết cách sử dụng sao cho phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn để việc sử dụng sữa tắm Hazeline hiệu quả hơn. 

Người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng sữa tắm
Người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng sữa tắm
  • Không nên xoa trực tiếp sữa tắm lên vùng da trên cơ thể. Điều này sẽ tránh việc làn da bị kích ứng và khó làm sạch hoàn toàn phần sữa tắm còn sót lại sau khi sử dụng xong. Nếu làn da của bạn nhạy cảm, dễ tổn thương thì cần phải chú ý tới điều này.
  • Tạo bọt sữa tắm Hazeline bằng bông tắm rồi nhẹ nhàng thoa lên cơ thể để làm sạch mà không gây kích ứng và tổn thương da.
  • Làm ướt cơ thể trước khi sử dụng sữa tắm Hazeline để các dưỡng chất dễ dàng thấm vào sâu bên trong. Ngoài ra việc làm này còn giúp làn da khó bị kích ứng và ngứa rát.
  • Không sử dụng quá nhiều lượng sữa tắm Hazeline bởi nó có thể gây phản tác dụng. Bạn cần sử dụng một lượng vừa đủ để tránh việc dư thừa, vừa gây lãng phí vừa khó làm sạch hơn. 
  • Bạn cần phải tắm sạch với nước sau khi đã sử dụng sữa tắm Hazeline. Nếu không lượng sữa tắm còn dư trên da sẽ khiến làn da của bạn bị bí lỗ chân lông và gây mụn.
  • Bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Sản phẩm đặc biệt an toàn cho da nên bạn có thể dùng lâu dài mà không sợ làm ảnh hưởng đến da.

Trên đây là top 4 sản phẩm sữa tắm Hazeline chất lượng nhất được mọi người tin tưởng lựa chọn. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thể tìm được một loại sữa tắm phù hợp với làn da và mục đích sử dụng của mình. Chúc các sớm sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và hồng hào.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android