Sín sù là gì? Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Sín sù được coi như “bảo vật” của đàn ông Ê Đê, giúp cánh mày râu tăng cường khả năng sinh lý, đặc biệt phát huy tốt hiệu quả trong việc “kéo dài thời gian quan hệ”, hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

Sìn sú được mệnh danh là “tiên dược phòng the” với những lời mời quảng cáo rầm rộ trong thời gian gần đây. Giá bán của sản phẩm này cũng khá cao, có khi lên đến cả 100 triệu vnđ/1kg khiến nhiều người tò mò quan tâm tìm hiểu. Vậy sìn sú thực chất là sản phẩm gì, tác hại của sìn sú ra sao? Các bạn có thể tìm hiểu nhanh thông qua bài viết ngay sau đây.

Sìn sú là sản phẩm gì?

Trước khi tìm hiểu những tác hại của sìn sú, các bạn đã biết đây là sản phẩm gì hay chưa? Sìn sú thực chất là tên một bài thuốc dân gian của người dân tộc Ê Đê sinh sống ở khu vực Tây Nguyên. Theo đó, tên gọi này khi được dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “sung sướng”.

Từ nhiều năm về trước, bột sìn sú được coi như “bảo vật” của đàn ông Ê Đê, giúp cánh mày râu tăng cường khả năng sinh lý, đặc biệt phát huy tốt hiệu quả trong việc “kéo dài thời gian quan hệ”, hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

Sìn sú là một sản phẩm nổi bật của người Tây Nguyên
Sìn sú là một sản phẩm nổi bật của người Tây Nguyên

Thành phần

Thành phần có trong sìn sú gồm các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên quý hiếm, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Nhân sâm: Có khả năng tăng cường sức đề kháng, sức bền, phục hồi sức khỏe sau khi vận động mạnh. Nhân sâm cực tốt cho nam giới đặc biệt là những người mắc các bệnh liên quan đến sinh lý.
  • Đinh hương: Đây là loại thảo dược có tác dụng gây tê và giảm đau khá hiệu quả, đặc biệt có tính sát khuẩn tốt, phòng chống viêm nhiễm, đau rát khi quan hệ tình dục. Đồng thời, đinh hương cũng giúp giảm tình trạng căng thẳng, mang đến sự thoải mái, tự tin trong chuyện giường chiếu cho các cặp đôi.
  • Trần hương: là thảo dược có tác dụng an thần, giảm đau, giúp cơ thể thư giãn và kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Nọc cóc rừng: Đây là một thành phần nổi bật bởi khả năng dưỡng và tăng cường sinh lực ở phái mạnh.

Hiện nay, sìn sú được bào chế thành nhiều dạng khác nhau. Tuy nhiên, có hai dạng được sử dụng phổ biến hơn cả gồm cao sìn sú và bột sìn sú.

  • Cao sìn sú: Các loại thảo dược được thu hái và chế biến theo một tỉ lệ nhất định. Sau đó, những nguyên liệu này được đem đi nấu với nước trong thời gian từ 3 – 4 ngày. Đến khi nước cạn sẽ thu được cao sìn sú với màu hổ phách, đôi khi là màu vàng nhạt hoặc vàng nâu.
  • Bột sìn sú: Loại này được người dùng ưa chuộng hơn vì tính tiện lợi cũng như dễ dàng pha chế. Theo đó, các nguyên thành cao đúng tỉ lệ sẽ được nghiền nát và đóng gói thành túi.
Sản phẩm có chứa nhiều thành phần thảo dược
Sản phẩm có chứa nhiều thành phần thảo dược

Tác hại khi sử dụng sìn sú không đúng cách

Hiện nay, sìn sú được bán khá nhiều ở trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm đúng đắn để góp phần phát huy hiệu quả cao nhất. Một số tác hại của sìn sú khi dùng sai cách gồm có:

  • Sìn sú được sử dụng theo một phương thức duy nhất đó là bôi trực tiếp vào “cậu nhỏ”. Vì vậy các bạn tuyệt đối không được uống sìn sú dưới bất kỳ hình thức bào bởi có thể gây nên tình trạng ngộ độc.
  • Một trong những tác hại của sìn sú là khiến dương vật có nguy cơ mất cảm giác, lệ thuộc vào cao quá nhiều nếu lạm dụng thường xuyên.
  • Sìn sú chỉ có tác dụng tạm thời chứ không phải là thuốc hay thực phẩm chức năng được dùng để điều tiết việc xuất tinh sớm. Bởi thế khi lạm dụng sẽ có nguy cơ khiến dương vật bị lãnh cảm ,nặng hơn là dương vật sẽ không thể cương cứng như bình thường, liệt dương.
  • Trong quá trình sử dụng, sìn sú có thể dẫn đến hiện tượng tăng nhịp tim, tim đập mạnh.
Cẩn thận với những tác hại của sìn sú khi không sử dụng đúng cách
Cẩn thận với những tác hại của sìn sú khi không sử dụng đúng cách

Lưu ý

Để hạn chế tối đa những tác hại của sìn sú, góp phần nâng cao chất lượng cuộc yêu, đảm bảo an toàn khi yêu nói riêng và sức khỏe của đấng mày râu nói chung, các bạn cần tham khảo những lưu ý sau:

  • Người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp,… cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Chỉ sử dụng sìn sú với liều lượng theo khuyến cáo, không nên dùng lượng lớn do có thể gây cương cứng dương vật quá mức.
  • Không nên sử dụng sìn sú khi hết hạn sử dụng, nhận thấy sản phẩm đã vón cục hoặc có màu bất thường.
  • Sìn sú chỉ có tác dụng lên phần đầu của dương vật, tuyệt đối không lạm dụng dùng trên những bộ phận khác.
  • Nếu không may uống phải sìn sú, các bạn cần nhanh chóng đưa người bệnh đến các cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ tiến hành rửa ruột, điều trị kịp thời.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sìn sú, đặc biệt là những tác hại của sìn sú mà người dùng cần phải đề phòng. Các bạn hãy nhớ rằng, việc sử dụng sản phẩm cần hết sức cẩn thận để tránh gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android