Top 4 Loại Kem Chống Nắng Loreal Bảo Vệ Da, Ngăn Lão Hóa

Trong các loại mỹ phẩm được nhiều chị em sử dụng thì chắc có lẽ kem chống nắng là tuýp sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da. Với nhu cầu ngày càng lớn, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời không ít dòng sản phẩm với những công dụng tuyệt vời dành cho nhiều loại da khác nhau. Trong đó chúng ta không thể không nhắc tới dòng kem chống nắng Loreal. Nếu bạn đang băn khoăn và có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm chống nắng của thương hiệu này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

4 loại kem chống nắng Loreal tốt nhất hiện nay

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm phát triển, L’oreal Paris hiện là Tập đoàn hàng đầu thế giới về mỹ phẩm. Do chỉ kinh doanh vào một ngành duy nhất nên nguồn lực của L’oreal Paris luôn chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc da, tóc và trang điểm. Tính tới thời điểm hiện tại, L’oreal Paris đã có tới 28 thương hiệu quốc tế được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng. 

L’oreal Paris là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và tóc nổi tiếng
L’oreal Paris là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và tóc nổi tiếng

Nhờ có nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng công thức độc đáo, các sản phẩm của L’oreal Paris đều đạt chất lượng cao, dễ sử dụng và mức giá cũng rất phù hợp. Do đó, chúng có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ khắp 5 châu lục, đặc biệt là các loại kem chống nắng Loreal. 

Trước hàng trăm thương hiệu về kem chống nắng thì những sản phẩm của L’oreal Paris vẫn được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiện tại, thương hiệu này đang có tất cả 4 dòng kem chống nắng nổi bật nhất, cụ thể như sau:

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++

L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng mới được cho ra mắt tại thị trường tiêu dùng Việt Nam nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. 

Sản phẩm kem chống nắng Loreal này có khả năng tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp da tránh khỏi một số tác nhân gây hại từ tia cực tím mà mắt thường của chúng ta không thể thấy được. L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh có thể được dùng cho mọi loại da khác nhau, trong đó đặc biệt là da dầu và làn da mụn hay da hỗn hợp thiên dầu. 

L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh sở hữu kết cấu dạng kem lỏng nên khi thoa lên da sẽ có độ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Ngược lại, chúng còn có khả năng kiềm dầu nhờn tốt cũng như cải thiện tình trạng nhờn trên da một cách vượt trội. 

Thiết kế: Bao bì được làm từ nhựa và có màu xanh lá cây mát mắt. Nắp hộp màu trắng và cầm chắc chắn như những dòng kem chống nắng khác của L’Oréal Paris. Tổng quan thiết kế thì mẫu mã của L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ không có nhiều điểm nổi bật. 

Thiết kế bao bì của L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++
Thiết kế bao bì của L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++

Kết cấu: Loreal Paris UV Perfect Matte & Fresh là dạng kem có kết cấu dạng sữa mịn, nhẹ màu trắng pha chút xanh. Khi thoa kem lên da sẽ thẩm thấu nhanh và không gây nên tình trạng nhờn rít hay bóng nhờn. Loreal Paris UV Perfect Matte & Fresh cũng không tạo vệt trắng cho da mặt. 

Thành phần

  • Avobenzone: Một trong những thành phần chống nắng thế hệ mới với khả năng hấp thu bước sóng của tia UVA I, UVA II và UVB. 
  • Octocrylene: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và trung hòa bức xạ tia cực tím.
  • Đất sét kết với các một số chiết xuất từ thảo dược: Sự kết hợp này mang tới một làn da sạch sâu và thông thoáng hơn. Làn da của người dùng sẽ được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Vitamin E: Có tác dụng bổ sung độ ẩm, phục hồi cũng như tăng cường sức khỏe cho làn da. Từ đó ngăn ngừa tình trạng oxy hóa gây nên quá trình lão hóa sớm như nám, tàn nhang, nếp nhăn, đồi mồi,…
  • Màng lọc Mexoryl độc quyền: Gồm 2 hoạt chất là Mexoryl XL và Mexoryl SX giúp bảo vệ da khỏi tia UV bước sóng dài – ngắn. Cả 2 màng lọc này đều có tính ổn định cao, do đó bạn sẽ không cần phải thoa kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ lại nhiều như khi sử dụng một số kem chống nắng khác. 
  • TiO2: Chúng có thể hoạt động trên làn da nhạy cảm nếu sử dụng ở mức 2 – 2,5%. Hoạt chất quen thuộc trong kem chống nắng vật lý này không gây kích ứng da và có khả năng phản xạ tia UV. TiO2 sẽ ngăn tia UV không cho nó xuyên qua và gây tổn hại cho các tế bào da. 
  • Uvinul T150: Là loại hoạt chất có tác dụng hấp thu năng lượng từ tia UV bước sóng 290 – 320nm. Do là hoạt chất không tan trong nước nên Uvinul T150 sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời trong các loại kem chống nắng chịu nước, mồ hôi như kem chống nắng Loreal này.

Công dụng:

  • L’Oréal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ có khả năng chống nắng hiệu quả trên nền da nhờn và da bị mụn nhờ màng lọc phổ quang rộng.
  • Dưỡng ẩm cho da, kiểm soát bã nhờn cũng như ngăn ngừa các vết sạm, nám do tia UV gây ra.
  • Giúp làm sạch da và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 
Lớp kem chống nắng Loreal mỏng nhẹ, thoáng da
Lớp kem chống nắng Loreal mỏng nhẹ, thoáng da

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít.
  • Có tác dụng chống nắng hiệu quả và hạn chế ảnh hưởng từ tia UV.
  • Loreal Paris UV Perfect Matte & Fresh có khả năng kiềm dầu tốt.
  • Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho làn da bị mụn và da dầu.
  • Bảng thành phần đẹp với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên.
  • Giá mềm. 

Nhược điểm: Loreal Paris UV Perfect Matte & Fresh có chứa cồn khô và mùi cồn hơi nồng. 

Giá thành: Khoảng 128.000 đồng. 

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với dung tích chỉ 30ml nên phù hợp để mang đi xa. L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence thích hợp cho việc nuôi dưỡng làn da trắng hồng và mềm mịn. 

Thiết kế: Kem chống nắng Loreal này có tông màu chủ đạo là màu xanh pastel và màu trắng của nắp. L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn giống các sản phẩm kem chống nắng khác nên thuận tiện cho việc mang theo bên mình. Trên bao bì của sản phẩm có đầy đủ thông tin để người dùng có thể tham khảo. 

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++
Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Kết cấu: L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence có kết cấu dạng sữa màu trắng ngà, mỏng và mịn. 

Thành phần:

  • Uvinul A+: Có tác dụng chống lại các tác hại của tia UVB và chống thấm nước hiệu quả.
  • Tinosorb S và Uvinul T150: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB trên toàn bộ dải sóng. Bên cạnh đó, Uvinul T150 lại có khả năng hấp thu năng lượng thuộc vùng tia UVB.
  • Adenosine: Mang tới tác dụng chống viêm, thúc đẩy quá trình chữa lành tổn thương da. Đồng thời giúp kích thích quá trình sản xuất collagen và ngăn chặn lão hóa da sớm. 
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất này được FDA công nhận là có khả năng hoạt động trên da nhạy cảm nếu sử dụng ở mức 2 – 25%. Hoạt chất quen thuộc có trong kem chống nắng vật lý sẽ không gây kích ứng và có khả năng phản xạ với tia UV, ngăn không cho chúng xuyên da. 
  • Vitamin E: Giúp dưỡng ẩm và tương cường sức khỏe cho làn da, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm như thâm sạm, da nhão, lỗ chân lông to, xuất hiện nếp nhăn, vết thâm lâu lành, nám, tàn nhang,… 
  • Mexoryl XL: Là một hoạt chất quen thuộc có trong kem chống nắng thế hệ mới của các quốc gia thuộc khu vực châu Âu. Thành phần này có tác dụng chống lại tác hại của tia UV trên toàn bộ dải sóng để đảm bảo nhiệm vụ bảo vệ làn da một cách tối đa. 

Công dụng:

  • L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ thuộc dòng kem chống nắng vật lý nên an toàn cho mọi loại da.
  • Sản phẩm giúp giảm thiểu hiện tượng cháy nắng và nám do nắng gây da. 
  • Giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da trở nên sáng mịn.
  • Kết cấu kem mỏng giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào làn da, từ đó tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. 
  • Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ có khả năng chống nước nên chúng thích hợp để sử dụng khi có hoạt động dưới nước hay người có tuyến mồ hôi nhiều. 
Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính
Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính

Ưu điểm:

  • Chống lại những tác nhân có hại từ tia UV trong suốt 12 giờ.
  • Dưỡng da sáng đều màu và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da sớm.
  • L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ có độ che phủ tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể thay thế kem lót trang điểm hiệu quả.
  • UV Perfect Aqua Essence có chứa thành phần kiềm dầu, lâu trôi, giúp làm trắng da, dưỡng ẩm và che phủ khuyết điểm tốt.
  • Giá thành của sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo người Việt. 

Nhược điểm: Khả năng kiềm dầu ở mức trung bình và khi mới apply kem lên da sẽ thấy hơi bóng. 

Giá thành: Khoảng 148.000 đồng. 

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect BB Max SPF50 PA+++

L’Oréal Paris UV Perfect BB Max SPF50 PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý và có thể dùng thay thế lớp kem lót nền. Sản phẩm có chứa màng lọc quang phổ rộng Mexoryl ™ SX/XL. Vậy nên chúng có thể bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia cực tím trong nhiều giờ đồng hồ. Thêm vào đó, nhờ có công nghệ Color Equalizer mà kem chống nắng có khả năng nâng tone tự nhiên và hiệu quả trong việc che khuyết điểm. 

Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế với tông màu xám làm chủ đạo cùng với các thông tin cơ bản của sản phẩm. L’Oréal Paris UV Perfect BB Max SPF50 PA+++ có dạng tuýp nhỏ gọn thuận tiện cho việc mang theo mỗi khi ra ngoài. Đầu lấy kem chống nắng khá nhỏ nên giúp người dùng có thể lấy lượng kem vừa đủ và bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect BB Max SPF50 PA+++
Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect BB Max SPF50 PA+++

Kết cấu: L’Oréal Paris UV Perfect BB Max SPF50 PA+++ có dạng sữa siêu nhẹ, không gây bết dính khi sử dụng. Sau khi sử dụng lên da sẽ làm da bật tone nhẹ và giúp che đi một số khuyết điểm trên làn da người dùng. 

Thành phần

  • Thành phần chống nắng gồm có Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Cl 77891, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Drometrizole Trisiloxane,…
  • Activa-Cell và Anti-Oxidant là phức hợp giúp sản sinh ra collagen nhằm giúp làn da có độ đàn hồi tốt.
  • Color Equalizer giúp làn da trở nên đều màu và che đi các khuyết điểm.
  • Glycerin, Propylene Glycol giúp quá trình cung cấp ẩm cho da trở nên hiệu quả hơn.
  • Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max SPF50 PA+++ sử dụng công nghệ độc quyền Mexoryl SX/XL giúp bảo vệ da khỏi tia UV. 

Công dụng:

  • Chỉ số chống nắng là SPF50 PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV cực tốt.
  • Sản phẩm giúp tạo ra màn chắn bảo vệ làn da trong suốt 12 giờ.
  • L’Oréal Paris UV Perfect BB Max có khả năng làm tăng độ đàn hồi cho da và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Kem chống nắng UV Perfect BB Max sẽ thay thế lớp kem lót trang điểm để che các khuyết điểm trên da như nám, sạm do cháy nắng gây nên,…
  • An toàn với mọi làn da và ngay cả những loại da nhạy cảm nhất. 
Chỉ số chống nắng là SPF50 PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV cực tốt
Chỉ số chống nắng là SPF50 PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV cực tốt

Ưu điểm:

  • Thiết kế vô cùng nhỏ gọn và chỗ lấy kem tiện dụng, vệ sinh.
  • Màng lọc UV đỉnh.
  • Kem thấm nhanh.
  • Lớp finish tệp màu da.
  • Phù hợp với làn da khô và cả da thường.
  • Có khả năng che phủ các khuyết điểm nhỏ rất tốt.
  • Giá mềm.
  • Có khả năng cover vết thâm nhỏ hiệu quả. 

Nhược điểm: Khả năng kiềm dầu chỉ ở mức trung bình. 

Giá thành: Khoảng 148.000 đồng/lọ.

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++

L’Oréal Paris UV Perfect Instant White được đánh giá khá cao vì có màng lọc chống nắng khá đỉnh. Đầu tiên là TiO2 ở dạng Nano giúp làm tăng hiệu quả chống nắng cũng như tăng tính thẩm mỹ. 

Octocrylene và Uvinul T150 đều là những hoạt chất chống tia UVB tối ưu nhất trên thị trường hiện nay. Do màng lọc UVA có cặp đôi Mexoryl Xl/XS chống UVA tối ưu với Avobenzone vượt trội ở phổ 380nm-40nm giúp sản phẩm có thể chống nắng phổ rộng mà ít kem chống nắng có thể làm được. 

Nhìn chung, màng lọc UV này và chỉ số SPF50 PA+++ có thể giúp bạn tự tin hơn vào khả năng bảo vệ của L’Oréal Paris UV Perfect Instant White. Sản phẩm kem chống nắng Loreal sẽ tạo thành lớp bảo vệ tối ưu, lọc tia UV tốt và không gây hại cho da nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Thiết kế: Kem chống nắng Loreal này có dạng tuýp nhựa cứng cáp với dung tích 30ml. Tông màu chủ đạo của L’Oréal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++ là hồng pastel ánh nhũ, phần nắp vặn màu trắng được thiết kế chắc chắn. Đầu lấy sản phẩm khá nhỏ nên giúp điều chỉnh lượng kem lấy ra vừa đủ, tiết kiệm. 

Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++
Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++

Kết cấu: L’Oréal Paris UV Perfect Instant White có kết cấu kem dạng sữa, mỏng và có màu hồng nhạt. Khi test thử lên tay thì thấy lớp finish sáng nhẹ nhưng trông vẫn rất tự nhiên. Do đó, bạn nữ nào có làn da ngăm cũng không sợ bị lộ. Thêm vào đó, bề mặt da sau khi thoa kem có bóng nhẹ và sẽ có chút ít nhờn nhưng sẽ mất đi sau 1- 2 phút. 

Thành phần:

  • Chiết xuất bơ hạt mỡ: Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như giúp tái tạo da. Từ đó kích thích sản sinh collagen nhằm chống lại quá trình lão hóa sớm.
  • Octocrylene: Đây là hoạt chất có đặc tính làm mềm da nên chúng thường được dùng trong kem chống nắng với mục đích duy trì độ ẩm. Ngoài ra, Octocrylene còn hỗ trợ giảm các tổn thương trên da do thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt. 
  • Vitamin E: Sở hữu tác dụng dưỡng ẩm và giúp làn da khỏe mạnh, ngừa lão hóa sớm (tàn nhang, nám, thâm sạm, nếp nhăn, lỗ chân lông to,…).
  • Titanium Dioxide: Là một trong những hoạt chất có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV trên toàn bộ dải sóng. Titanium Dioxide không gây kích ứng nên thân thiện với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm nhất. Thêm vào đó, hoạt chất này còn mang tới khả năng dưỡng da trắng sáng cực hiệu quả.
  • Glycerin: Đặc tính của hoạt chất này là hút ẩm, tức chúng sẽ hút những phân tử nước từ bên ngoài môi trường để cung cấp cho da. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng, căng bóng hơn. Glycerin cũng giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da, hỗ trợ điều trị mụn cũng như chống lại quá trình lão hóa một cách hiệu quả nhất. 

Công dụng:

  • Kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài một cách tối ưu.
  • Nuôi dưỡng làn da, làm giảm các vết thâm nám và sạm da hiệu quả.
  • Làm trắng hồng và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn.
  • L’Oréal Paris UV Perfect Instant White mang tới khả năng kiềm dầu tốt nên những bạn có làn da dầu không cảm thấy lo lắng khi sử dụng sản phẩm này.
  • Kem còn có khả năng chống trôi khi gặp nước hoặc bị đổ mồ hôi nhiều. 
Làm trắng hồng và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn với kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White
Làm trắng hồng và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn với kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White

Ưu điểm:

  • L’Oréal Paris UV Perfect Instant White sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nắp chắn chắn nên dễ mang theo bên mình.
  • Màu hồng nữ tính.
  • Kem thẩm thấu nhanh và không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Bảng thành phần đẹp.
  • Giá bình dân. 

Nhược điểm: Kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Instant White có mùi nhân tạo và khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt. 

Giá thành: Khoảng 110.000 đồng. 

Cách sử dụng kem chống nắng Loreal và một số lưu ý cơ bản

Để sử dụng kem chống nắng Loreal mang lại hiệu quả cao thì các bạn cần sử dụng đúng cách và lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Trước khi sử dụng kem chống nắng nhà Loreal, các bạn cần đảm bảo làn da của mình đã được rửa sạch. Ngoài ra, sau một ngày dài đừng quên tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để lấy đi hết lớp kem cùng bụi bẩn trước khi đi ngủ.
  • Việc sử dụng kem chống nắng đúng liều lượng sẽ giúp sản phẩm có thể phát huy tối đa tác dụng.
  • Tuyệt đối không cho kem Loreal chống nắng tiếp xúc với mắt. Nếu để kem tiếp xúc với mắt hãy rửa sạch lại với nước tinh khiết hoặc tới ngay cơ sở y tế để được các bác sĩ có chuyên môn xử lý. Bạn cần hạn chế dụi mắt quá nhiều và không được sử dụng các loại nước tẩy rửa khác khi chưa có sự đồng ý hay chỉ định của người có chuyên môn hoặc từ bác sĩ. 
  • Kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng chống nắng tốt nhất nếu bạn bôi chúng trước khi đi ra ngoài từ 20 – 30 phút. Hãy lấy một lượng kem chống nắng phù hợp với body là 25 – 30g và với da mặt là 1 – 2g. 
  • Nên sử dụng kem chống nắng L’oreal sau bước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, dưỡng ẩm và dùng trước bước trang điểm. 
  • Hãy thoa lại kem chống nắng sau 3 – 4 tiếng đồng hồ nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như ở hồ bơi, trên biển hay bị đổ quá nhiều mồ hôi.
Lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình
Lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình
  • Với các mẹ bầu đang trong quá trình mang thai thì cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ cũng như hiểu rõ về thành phần của sản phẩm để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.
  • Phụ nữ đang trong quá trình mang thai vẫn có thể sử dụng kem chống nắng nhưng nên sử dụng loại chống nắng vật lý để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của thai nhi. 
  • Nên mua kem chống nắng của Loreal tại những cửa hàng mỹ phẩm hoặc trang web nổi tiếng và uy tín. Bạn có thể mua chúng qua các trang thương mại điện tử – nơi được nhiều khách hàng đánh giá tốt và là cửa hàng chính hãng để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Kem chống nắng của hãng L’Oréal Paris có cả loại kem chống nắng vật lý và hóa học nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như làn da của bản thân. Cụ thể, L’oreal UV Perfect Aqua Essence là dòng kem chống nắng hóa học; L’oreal UV Perfect Instant White, L’oreal UV Paris Matte & Fresh và L’oreal UV Perfect BB Max là mẫu kem chống nắng vật lý lai hóa học. 
  • Kem chống nắng L’oreal UV Perfect Aqua Essence, L’oreal UV Paris Matte & Fresh, L’oreal UV Perfect Instant White không có chứa cồn, không paraben. Riêng với loại kem chống nắng L’oreal UV Perfect BB Max thì sản phẩm có chứa một lượng nhỏ cồn và Paraben. 
  • Để phân biệt kem chống nắng Loreal thật – giả, các bạn có thể quan sát bao bì, kiểm tra mã vạch hay quét mã QR. Bạn cũng có thể so sánh giá bán và cảm nhận khi sử dụng để mua được sản phẩm thực sự chất lượng với giá thành phải chăng nhất. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về một số dòng kem chống nắng Loreal được nhiều người yêu thích lựa chọn. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có được những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp với làn da của bản thân. Kem chống nắng là sản phẩm cần được sử dụng hàng ngày, bất kể thời tiết nắng hay mưa nên bạn cần lưu ý điều này để đảm bảo làn da luôn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android