Top 8 Kem Senka Dưỡng Ẩm Đáng Mua Hiện Nay

Khi nhắc tới các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản, chắc chắn các bạn khó có thể bỏ qua thương hiệu Senka. Đây là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam cũng như các nước châu Á. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một số loại kem Senka đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Top 3 kem Senka dưỡng ẩm được yêu thích nhất

Senka là dòng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu này được ra mắt vào năm 2002 là thương hiệu của Tập đoàn Shiseido. Tuy không phải là hãng mỹ phẩm gạo cội nhưng các sản phẩm của thương hiệu này luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng. 

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật
Senka là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật

Hiện tại, Senka Nhật Bản đang tập trung phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da với các thành phần tự nhiên thân thiện với làn da người dùng và đảm bảo môi trường. Đặc biệt trong số các sản phẩm này phải kể đến các sản phẩm như kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm, kem chống nắng hay nước tẩy trang, nước hoa hồng,…

Dưới đây là thông tin về top 3 loại kem Senka dưỡng ẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau: 

Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Cream

Đây là một trong những dòng kem Senka dưỡng ẩm chuyên sâu của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này. Với kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, Senka Deep Moist Cream có khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nên tình trạng bết dính trên da. Vậy nên, Senka Deep Moist Cream được xem là dòng sản phẩm giúp khóa ẩm tối ưu cũng như giúp giữ nguồn dưỡng chất chăm sóc da tốt nhất thông qua các bước skincare trước đó.

Được biết, bảng thành phần chính của loại kem dưỡng ẩm Senka này gây chú ý nhờ các thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ như Vitamin E, mật ong và phức hợp collagen cùng Coenzyme Q10 phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Kem Senka Deep Moist Cream
Kem Senka Deep Moist Cream

Đặc trưng của sản phẩm Senka Deep Moist Cream là không chứa cồn nên không làm khô da và thân thiện với làn da người dùng. Ngoài khả năng cấp ẩm, Senka Deep Moist Cream còn áp dụng thành công công nghệ Natu-ence độc quyền giúp mang tới hiệu quả đột phá trong việc chăm sóc da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có hiệu quả bảo vệ và cải thiện các vấn đề chung trên da nhằm giúp chị em giữ gìn được sự trẻ trung đầy sức sống.

Giá tham khảo: 199.000 đồng/lọ 50ml. 

Kem Senka White Beauty Glow UV Cream

Senka White Beauty Glow UV Cream là dạng kem dưỡng da ban ngày có công dụng dưỡng trắng da, giảm thâm nám. Đặc biệt, ở sản phẩm này còn có thành phần chống nắng giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu.

Kem Senka White Beauty Glow UV Cream có chứa một số thành phần chính giúp hỗ trợ làm trắng da như mật ong, hoa anh đào, cám gạo. Cùng với đó là chỉ số chống nắng SPF 25+ giúp bảo vệ làn da trước những tác động từ môi trường và ánh nắng gay gắt của mặt trời. Sản phẩm này cũng hỗ trợ làm đều màu da cũng như ngăn chặn sắc tố melanin hình thành và phát triển.

Chưa hết, kem Senka White Beauty Glow UV còn cung cấp khoảng 12 loại acid amin giúp cung cấp độ ẩm, khôi phục da nhanh chóng. Từ đó, giúp da đàn hồi tốt và cản trở quá trình lão hóa da xuất hiện. Đặc biệt, Senka White Beauty Glow UV Cream còn bổ sung nhiều chất chống oxy hóa để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da hồng hào trắng mịn.

Kem Senka White Beauty Glow UV Cream
Kem Senka White Beauty Glow UV Cream

Với kết cấu từ chất gel mỏng nhẹ, Senka White Beauty Glow UV Cream mang tới khả năng thẩm thấu nhanh vào da, giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong tế bào. Ngoài ra, chúng còn giúp khóa ẩm trong nhiều giờ đồng hồ để giúp da luôn căng mịn, đầy sức sống. Làn da người dùng sẽ được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 14 ngày sử dụng, những đốm nám, sạm trên da sẽ biến mất để nhường chỗ cho làn da mịn màng và đều màu hơn. 

Giá tham khảo: Khoảng 208.000 đồng/lọ 50ml. 

Kem Senka White Beauty Glow Gel Cream

Thành phần nổi bật có trong loại kem dưỡng Senka White Beauty Glow Gel Cream đầu tiên phải kể đến chính là tinh chất hoa anh đào Nhật Bản. Hoa anh đào sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm nám, hỗ trợ sản sinh collagen tự nhiên nhằm giúp da săn chắc, đàn hồi một cách tự nhiên. 

Ngoài ra, Senka White Beauty Glow Gel Cream còn sở hữu bảng thành phần tự nhiên khác như cám gạo, mật ong, tơ tằm giúp kháng viêm, cấp ẩm và cải thiện làn da tươi tắn hơn. Đặc biệt nhờ công thức kem dưỡng ẩm Senka White Beauty Glow Gel Cream còn được áp dụng công nghệ độc quyền Natu-ence, Aqua in pool và Moisture Boosting giúp tăng cường sự thẩm thấu tinh chất dưỡng da, giữ lại màng ẩm mỏng trên da nhằm giúp da được cấp ẩm tự nhiên nhất.

Senka White Beauty Glow Gel Cream
Senka White Beauty Glow Gel Cream

Nhờ vậy mà sản phẩm có hiệu quả giúp làm đều màu và giúp da trắng mịn nhiều hơn. Đồng thời Senka White Beauty Glow Gel Cream cũng giúp cung cấp nhiều dưỡng chất mang lại làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên. Vì thế, đây được xem là sản phẩm lành tính không có hương liệu tự nhiên nên rất phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không lo gây kích ứng da. 

Giá tham khảo: Khoảng 175.000 đồng/lọ 50ml. 

5 loại kem Sen-ka chống nắng tốt nhất hiện nay

Các dòng mỹ phẩm Senka Nhật Bản đã có mặt trên hơn 20 quốc gia. Với đối tượng khách hàng đa dạng từ học sinh, sinh viên cho tới những bà nội trợ hay nhân viên văn phòng. Nhờ chất lượng tuyệt vời và giá thành phải chăng và các dòng kem chống nắng Senka nói riêng hay sản phẩm kem Senka nói chung đều khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng phái đẹp. 

Dòng kem chống nắng Nhật Bản này cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng
Dòng kem chống nắng Nhật Bản này cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng

Bên cạnh yếu tố thương hiệu, kem chống nắng Senka còn sở hữu những ưu thế nổi trội về khả năng chống nắng cũng như độ thẩm thấu vào da, thiết kế đẹp mắt với giá thành phải chăng. Dưới đây là top 5 sản phẩm kem Senka chống nắng tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chị em có thể tham khảo sử dụng. 

Kem Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++

Đứng đầu trong danh sách những loại kem chống nắng của Nhật không thể không nhắc tới Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++. Sản phẩm này được sản xuất nhằm bảo vệ da mặt, da toàn thân cho tất cả những cô nàng có làn da khô, da dầu, da mụn hay những làn da nhạy cảm. 

Ưu điểm nổi bật của Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++ là sử dụng nền nước khoáng mineral water không chỉ có tác dụng chống nắng, mà sản phẩm còn dưỡng ẩm tốt. Các nàng sẽ có cảm giác rất mượt và mềm da, không nhờn rít hay để lại mảng trắng hay bí da khi thoa. 

Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++
Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++

Thành phần phấn phủ có trong Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++ có thể giúp bạn sử dụng thay thế kem lót trang điểm. Kem dạng gel mềm mịn, dễ thẩm thấu vào da và không có chứa chất tạo màu, tạo mùi hay gây kích ứng da. Thêm vào đó, kem có độ kiềm dầu và chống mồ hôi, chống nước cực tốt. Với thiết kế chai màu xanh nhỏ gọn, xinh xắn rất tiện lợi để bạn có thể mang theo trong túi xách khi đi tới bất cứ đâu. 

Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải sử dụng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++ với tần suất liên tục. Cứ khoảng 2 – 3 tiếng bạn cần thoa kem lại một lần để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da. 

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 đồng/tuýp 40ml. 

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

Kem Senka chống nắng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là sản phẩm Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++. Đây là sản phẩm kết tinh giữa hóa học và vật lý. Thiết kế chai nhựa cùng vỏ chai xanh dương làm chủ đạo đã mang tới vẻ trẻ trung, tươi mới. Với hình thức đẹp mắt, sang trọng cũng chính là ấn tượng đầu tiên khi bắt gặp sản phẩm này.

Bảng thành phần của kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++ gồm có: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide và cồn. Vậy nên, kem không thích hợp để sử dụng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Bù lại, sản phẩm lại có mùi hương cam thoảng nhẹ cùng kết cấu dạng sữa nên thẩm thấu vào da cực tốt. 

Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++
Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

Các nàng chỉ cần chờ khoảng 20 – 30 giây là kem chống nắng đã thấm vào da hoàn toàn. Ngoài ra, say khi thoa kem Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++ lên da, nàng sẽ cảm nhận được khả năng nâng tone da nhẹ nhàng cùng cảm giác mềm mịn.

Có thể nói, điểm ấn tượng nhất của Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++ chính là khả năng kiềm dầu khá tốt. Sản phẩm có thể duy trì làn da khô thoáng trong khoảng từ 4 – 5 tiếng và gần như không bị xỉn màu suốt cả ngày dài. 

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/chai. 

Kem Shiseido Senka Mineral Water UV Gel

Kem chống nắng Shiseido Senka Mineral Water UV Gel được thiết kế dưới dạng tuýp màu xanh bằng nhựa được bóp phần eo giữa thân với trọng lượng cụ thể là 40g. Được biết, chỉ số chống nắng ở sản phẩm lên tới SPF50+ Pa+++ giúp ngăn tới 98% tác động tia UVB trong nhiều giờ. 

Chỉ số PA++++ có khả năng đánh bật tia UVA, ngăn chặn tình trạng thâm sạm, tàn nhang và một số ảnh hưởng khác từ ánh nắng mặt trời. Shiseido Senka Mineral Water UV Gel được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả chống nắng và đặc biệt thích hợp với những nàng có làn da khô. 

Shiseido Senka Mineral Water UV Gel
Shiseido Senka Mineral Water UV Gel

Thiết kế chủ đạo là dạng tuýp nên giúp người dùng có thể lấy kem một cách dễ dàng và tiện lợi, đồng thời rất dễ bảo quản. Chất kem Shiseido Senka Mineral Water UV Gel dạng lỏng như lotion với chiết xuất cao cấp từ thiên nhiên Natural Silk Essence giàu độ ẩm, mang tới cảm giác nuôi dưỡng một cách nhẹ nhàng, thẩm thấu dễ dàng và không gây nhờn rít. 

Giá tham khảo: Khoảng 125.000 đồng/tuýp 40g. 

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++

Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++  là phiên bản thứ 2 của series Senka Perfect UV. Tuy khá tương đồng về mặt thiết kế nhưng chất kem lại có sự khác biệt hoàn toàn. Sản phẩm này có dạng gel màu hơi ngả về kem, Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++ cho khả năng thẩm thấu vào da ấn tượng. 

Với những bạn có làn da dầu, chất kem sẽ mất khoảng 1 phút để thẩm thấu hết, với da khô thì vấn đề này được thực hiện trong khoảng 45 giây. Khi thoa lên da, Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++ sẽ mang tới cảm giác sảng khoái, mát lạnh, khiến da căng mọng và ngậm nước tốt.

Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++
Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++

Do là kem chống nắng hóa học nên da không nâng tone mà thay vào đó màu da sẽ trở nên tự nhiên hơn. Các nàng sẽ không phải lo lắng bị phô tone da khi thoa kem khác. Đồng thời, độ ẩm của Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++  sẽ duy trì từ 5 – 6 tiếng mà không hề gây bết dính, bóng dầu nên phù hợp với da dầu.

Mặc dù vậy, dòng kem Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++ này vẫn có một số hạn chế như không có tính chống trôi. Bên cạnh đó, chúng có mùi cồn khá nồng nên gây khó chịu cho một số người dùng nhạy cảm. 

Giá tham khảo: Khoảng 155.000 đồng/chai. 

Senka Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ 50g dạng tinh chất

Kem Senka Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ dạng tinh chất với kết cấu kem mỏng nhẹ, không nhờn rít, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm. Chất kem mang lại khả năng bảo vệ da hiệu quả với chỉ số chống tia UV vượt trội SPF50+ PA++++. Sản phẩm này được thiết kế với dạng tuýp nắp vặn giống như tuýp kem thông thường với màu xanh da trời làm chủ đạo.

Senka Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ được đánh giá cao nhờ khả năng lâu trôi ngay cả khi da gặp nước hay tiết mồ hôi. Với chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên sẽ giúp da luôn được ẩm mịn. Loại kem chống nắng này thích hợp cho mọi loại da, chúng không thấm nước và khả năng chống nắng hiệu quả, lại có thể ngăn ngừa mụn nên được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Senka Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ 50g
Senka Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ 50g

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/50g. 

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng kem Sen-ka

Để giúp các bạn sử dụng kem Senka hiệu quả cũng như tránh những tác dụng không mong muốn. Bên cạnh những thông tin về thông tin sản phẩm cùng công dụng, giá thành nêu trên, chị em cũng cần lưu ý một số thông tin như sau:

  • Lựa chọn sản phẩm kem Senka phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình trạng da của bản thân.
  • Nên mua kem dưỡng hoặc kem chống nắng tại những cơ sở uy tín tại cửa hàng hoặc trên các sàn thương mại điện tử lớn. Các bạn có thể tham khảo review của khách hàng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng trên các sàn thương mại điện tử đó.
  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kem dưỡng hay kem chống nắng của hãng. Việc sử dụng đúng cách và đúng mục đích sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và rạng ngời hơn. 
  • Cần rửa mặt thật kỹ trước khi sử dụng kem Senka hay bất cứ sản phẩm nào khác của thương hiệu này. Việc vệ sinh da mặt thật sạch sẽ giúp chất kem, tinh chất, dưỡng chất có trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy tối đa công dụng của chúng. 
  • Bạn cũng cần rửa tay thật sạch để đảm bảo vệ sinh trước khi thoa kem lên da mặt, tránh gây mụn cho da. 
  • Không dùng kem dưỡng, kem chống nắng Senka lên vùng da có vết thương hở nhằm tránh nhiễm trùng hoặc khiến vết thương lâu lành hơn. 
  • Nếu gặp bất kỳ kích ứng nào sau khi sử dụng kem thì nên dừng ngay và tới gặp bác sĩ da liễu để được hướng dẫn xử lý kịp thời.

Trên đây là một số thông tin về các loại kem Senka – thương hiệu Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mong rằng với những chia sẻ từ Vietmec.com các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android