Top 8 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Đáng Mua Hiện Nay

Da thô ráp, sần sùi là hệ quả của việc dưỡng da không cao do bỏ qua bước tẩy trang trong quá trình skincare. Vậy nên, các sản phẩm tẩy da chết Paula’s Choice là một trong những giải pháp tối ưu để giúp bạn loại bỏ vấn đề này nhờ các chiết xuất có chứa BHA và AHA. Chi tiết về các dòng sản phẩm này sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây của Vietmec.com. 

8 sản phẩm tẩy da chết Paula’s Choice được đánh giá cao

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và được thành lập vào năm 1995. Các sản phẩm của hãng trước khi tung ra thị trường đều được nghiên cứu và thử nghiệm trên động vật trong nhiều năm nhằm đảm bảo độ lành tính và an toàn cho làn da người dùng.

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ
Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Các sản phẩm tẩy da chết Paula’s Choice là dòng hóa học, chúng được nghiên cứu, sản xuất để phù hợp với mọi làn da, kể cả loại da nhạy cảm nhất. Mỗi thành phần trong Paula’s Choice đều được chọn lựa và nghiên cứu kỹ càng để mang tới khả năng bổ sung cho nhau cũng như phát huy công dụng một cách tối đa. 

Dưới đây là thông tin về 8 sản phẩm tẩy da chết nhà Paula’s Choice mà bạn có thể tham khảo thêm: 

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatmean With 5% AHA

Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatmean With 5% AHA là sản phẩm dành cho da thường, da khô và da hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm có tác dụng tái tạo cấu trúc da cũng như làm mờ rõ rệt các nếp nhăn li ti, khôi phục sự tươi trẻ cho làn da, kể cả làn da đang bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. 

Thành phần:

  • Acid Glycolic 5%: Giúp loại bỏ một cách nhẹ nhàng các tế bào chết, tế bào già cỗi trên bề mặt da. 
  • Vitamin nhóm E: Mang đến khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhận gây hại từ môi trường xung quanh.
  • Chiết xuất từ trái dưa vàng: Chống oxy hóa, dễ hấp thụ qua da và tạo ra các tác dụng chống lão hóa cho da vô cùng hiệu quả. Hoạt chất Fructose có trong dưa vàng sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào da, cấp ẩm tự nhiên để mang lại vẻ tươi trẻ, căng mọng cho làn da trong suốt quá trình thực hiện.
  • Ceramide NG: Giúp giữ độ ẩm trên da và ngăn chặn sự mất hơi nước.
Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatmean With 5% AHA
Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatmean With 5% AHA

Ưu điểm

  • Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatmean With 5% AHA có tác dụng khôi phục và tái tạo làn da tươi trẻ cũng như làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ. 
  • Nhờ công thức đột phá giúp đem tới hiệu quả tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm sáng và săn chắc da. 
  • Thành phần chống oxy hóa tiềm năng chính là “đòn bẩy” giúp cải thiện những tế bào gốc tự do bị tổn thương.
  • Cấp ẩm hiệu quả. 

Giá bán: Khoảng 360.000đồng/chai 10ml và 740.000 đồng/chai 50ml.

Tẩy da chết Paula’s Choice 1% BHA Calm Redness Relief Lotion Exfoliant

Paula’s Choice 1% BHA Calm Redness Relief Lotion Exfoliant là sản phẩm được sản xuất để hỗ trợ những bạn có làn da nhạy cảm. Chúng cũng được ưa chuộng để giải quyết tình trạng lỗ chân lông to, da bị lão hóa và làn da bị ửng đỏ.

Tẩy da chết Paula’s Choice 1% BHA Calm Redness Relief Lotion Exfoliant có kết cấu dạng Lotion mỏng, nhẹ. Do cấu trúc này mà sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh và đều trên da, không gây nên tình trạng bết dính khi sử dụng cũng như không cần rửa lại với nước.

Thành phần:

  • Salicylic Acid (BHA): Hợp chất acid gốc dầu này có thể tan trong dầu nên có thể thấm cực sâu vào lỗ chân lông để nhanh chóng đẩy dầu nhờn và bụi bẩn lên bề mặt da.
  • Chiết xuất trà xanh: Giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhận gây hại từ môi trường để da trở nên tươi sáng, mịn màng. Chiết xuất trà xanh cũng giúp cải thiện vùng da đang bị mẩn đỏ.
Paula’s Choice 1% BHA Calm Redness Relief Lotion Exfoliant
Paula’s Choice 1% BHA Calm Redness Relief Lotion Exfoliant

Ưu điểm:

  • Paula’s Choice 1% BHA Calm Redness Relief Lotion Exfoliant được xem là “trợ thủ đắc lực” cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, giúp da trở nên thông thoáng và cải thiện tình trạng mụn cũng giúp giúp làm dịu làn da ửng đỏ. 
  • Sản phẩm tẩy tế bào chết rất an toàn, dịu nhẹ với chiết xuất thực vật và độ pH tối ưu từ 3.2 – 3.8 nên khá lành tính và không gây khô da.
  • Do có kết cấu dạng Lotion giúp thẩm thấu nhanh mà không gây nên tình trạng nhờn rít hay bí bách. 

Giá bán: Khoảng 339.000 đồng/chai 30ml và 910.000 đồng/chai 100ml.

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion

Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA với kết cấu dạng Lotion lỏng sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào các lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào chết mà không bị nhờn dính. Vậy nên, bạn cũng không cần tốn thời gian chờ đợi lâu để thực hiện các bước chăm sóc và bảo vệ da tiếp theo. 

Thành phần:

  • Glycolic Acid 8%: Là một hợp chất có kích thước phân tử rất nhỏ. Vì thế, chúng có khả năng thấm hút cực sâu vào các lớp biểu bì của da giúp cải thiện cấu trúc da. Đồng thời hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhờ vào quá trình thúc đẩy tế bào sinh trưởng mới. Thêm vào đó, chúng còn cấp ẩm, cân bằng độ pH của da, làm mờ sẹo thâm, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng nhằm ngừa mụn hiệu quả. 
  • Bisabolol: Là hoạt chất được chiết xuất từ hoa Cúc La Mã với khả năng làm dịu da, kháng viêm. Ngoài ra hợp chất chống oxy hóa này còn giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường. Đồng thời làm giảm sự xuất hiện của vết sạm, nám, tàn nhang trên bề mặt cũng như hỗ trợ làm sáng, đều màu da một cách tự nhiên.
  • Chiết xuất rễ ngưu bàng: Do có chứa nhiều loại Vitamin B và Vitamin E nên Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion sẽ giúp làm sạch da, cấp ẩm tự nhiên cho làn da khô một cách hiệu quả.
  • Dầu hướng dương: Loại chiết xuất dầu hạt làm dịu da, giúp da chậm lão hóa và ngăn ngừa da bị mất độ ẩm.
  • Allantoin: Giúp bảo vệ và giữ làn da luôn khỏe mạnh nhờ khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo, sản sinh tế bào mới. Hoạt chất này cũng giúp làn da bị tổn thương thì nhanh lành hơn. 
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion

Ưu điểm:

  • Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn trên 30 tuổi – người đã xuất hiện nếp nhăn, làn da có dấu hiệu bị lão hóa. Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion cũng đặc biệt thích hợp với những bạn có làn da khô, da sần sùi hoặc da không đều màu.
  • Có thể thực hiện các bước trang điểm hoặc chăm sóc da ngay sau khi sử dụng sản phẩm mà không cần phải chờ đợi lâu. 

Giá bán: Khoảng 750.000 đồng/100ml. 

Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant

Tương tự như với sản phẩm trên, thay vì được sản xuất dưới dạng Lotion thì Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA lại được tung ra thị trường với phiên bản Gel Exfoliant. Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant với công thức gel dịu nhẹ nhàng sẽ giúp thẩm thấu và loại bỏ các lớp tế bào chết trên da, giúp da mềm mại và trở nên mịn màng hơn. 

Bên cạnh đó, tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant còn hỗ trợ làm đều màu và sáng da. Từ đó giúp hỗ trợ làm mờ vết nhăn để da trở nên săn chắc hơn. Đây là dòng sản phẩm có 2 phiên bản là fullsize 100ml và bản mini 15ml. Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant có dạng gel trong suốt, hơi lỏng nên thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính. 

Thành phần

  • Glycolic Acid 8%: Đây là hoạt chất lành tính và thường được dùng để tẩy tế bào chết, tế bào bị lão hóa theo thời gian nhằm giúp da mềm mại, hỗ trợ tái tạo cấu trúc da.
  • Chiết xuất từ Cúc La Mã: Mang tới tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, làm hạn chế các dấu hiệu lão hóa cũng như giúp cải thiện bề mặt da. Chiết xuất hỗ trợ da sáng mịn, căng tràn sức sống.
  • Allantonin, Dipotassium Glyrrhizatr và Bisabolo: Bộ 3 dưỡng chất đóng vai trò kháng viêm, làm dịu và giảm hiện tượng kích ứng da kể cả da nhạy cảm. 
  • Dầu Matricaria và dầu hoa hướng dương: Giúp dưỡng ẩm một cách tối ưu, đồng thời giúp hạn chế dầu nhờn, dẫn tới làm lỗ chân lông không bị bít tắc, hạn chế sự xuất hiện của mụn. 
  • Vitamin E: Là dưỡng chất chống lão hóa cực kỳ an toàn và phù hợp với mọi loại da. 
Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant
Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant

Ưu điểm:

  • Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant giúp loại bỏ hiệu quả lớp tế bào chết.
  • Kết cấu dạng gel thẩm thấu sâu vào bên trong lỗ chân lông nhằm nhẹ nhàng cuốn sạch bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ mà không làm tổn thương da như cách tẩy da vật lý. 
  • Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant có thể sử dụng mỗi ngày mà không sợ làm tổn thương tới cúc trúc da. 
  • Giúp làn da trở nên tươi sáng và mềm mịn lên trông thấy.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da dầu, da nhạy cảm hay da đang bị mụn. 

Giá bán: Khoảng 729.000 đồng/chai 100ml.

Lotion tẩy da chết Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA

Một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết không thể không nhắc đến của thương hiệu Paula’s Choice là Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA. Đây cũng là dòng sản phẩm Lotion dạng lỏng, màu trắng đục nên có cấu trúc siêu mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu cực sâu vào lỗ chân lông. Nhờ đó, Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA có thể đánh bay tế bào chết mà không gây nhờn dính.

Thành phần

  • Peptide và Ceramide: Bộ đôi này có khả năng củng cố sự đàn hồi, săn chắc da một cách tự nhiên nhất. Hoạt chất giúp làm mờ nếp nhăn, vết chân chim trên da mặt và góp phần tái sinh phần collagen bị hư tổn hay bị mất đi do tuổi tác hay các ảnh hưởng từ môi trường.
  • AHA 10%: Làm mịn, mờ những tổn thương trên da do ánh nắng mặt trời gây nên. Ví dụ như sạm nám, tàn nhang hay da bị xỉn màu,…
  • Glycolic Acid: Giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy quá trình tái tạo, sản sinh của tế bào. Từ đó chúng sẽ giúp làm trẻ hóa da, cấp ẩm và ngăn ngừa tình trạng da bị khô hay lão hóa sớm. 
  • Glycerin: Đây là hoạt chất dưỡng ẩm thường thấy trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da nhằm mang tới làn da căng mịn suốt ngày dài. 
Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA
Tẩy da chết Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA

Ưu điểm:

  • 10% AHA giúp tẩy bỏ toàn bộ tế bào da chết, da bị sừng hóa già cỗi, bã nhờn, bụi bẩn,… để làn da được vệ sinh một cách sạch sẽ, nhẹ nhàng mà không làm tổn thương tới tế bào da.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng cũng như góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm da, giúp da tươi sáng, kiểm soát được lượng dầu nhờn tốt hơn.
  • Sản phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, không đều màu. 

Giá bán: Khoảng 1.100.000 đồng/chai 30ml.

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA (dạng liquid exfoliant và gel)

Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm tẩy tế bào chết của thương hiệu này. Đây được xem là cứu tinh cho những bạn có làn da nhiều mụn đầu đen, mụn ẩn hoặc những đối tượng có lỗ chân lông bị giãn to.

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA có kết cấu dạng liquid lỏng nhẹ, trong suốt như nước và dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính. Trong suốt quá trình sử dụng, dạng liquid dùng nhanh hết hơn dạng lotion hay gel. Với những bạn có làn da dầu thì có thể chọn dạng gel cho dễ thẩm thấu hơn. 

Sau khi dùng Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA, sản phẩm sẽ tác động sâu vào lỗ chân lông và giúp đẩy mụn ẩn, bụi bẩn và cả lớp tế bào trên da. Do đó, sau khi sử dụng thì mụn sẽ trở nên nhiều mụn hơn, quá trình này gọi là purging. 

Sau khi lớp da chết được dọn dẹp sạch sẽ là quá trình hình thành tế bào mới, tái tạo cấu trúc da sẽ được tăng cường. Thông thường, quá trình này kéo dài trong khoảng 3 – 4 tuần tùy theo cơ địa của mỗi người. 

Thành phần

  • Methylpropanediol: Làm tăng cường khả năng thẩm thấu của các thành phần khác như Salicylic Acid vào sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp làm tăng khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tốt hơn. 
  • Salicylic Acid nồng độ 2%: Đây là hoạt chất có khả năng trị mụn thần thánh, tái tạo cấu trúc da, đẩy cồi mụn ẩn, bụi bặm từ trong lỗ chân lông lên. Salicylic Acid còn có tác dụng kiểm soát dầu, kháng khuẩn và kháng viêm cho da. 
  • Camellia Oleifera Leaf Extract: Được chiết xuất từ trà dầu với khả năng chống oxy hóa mạnh. Bên cạnh đó, chúng còn có thể chống viêm, chống kích ứng. 
Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA
Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA

Ngoài ra, Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA còn có các thành phần khác như: Water, Polysorbate 20, Butylene Glycol, Tetrasodium EDTA, Sodium Hydroxide.

Ưu điểm:

  • Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm kem tẩy da chết này đặc biệt thích hợp với những bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, người có tuyến nhờn hoạt động quá độ.
  • Do có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào trong nên chúng sẽ giúp giải quyết triệt để tình trạng mụn ẩn, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhằm đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. 

Giá bán: Khoảng 790.000 đồng/chai 118ml. 

Tinh chất tẩy tế bào chết Paula’s Choice Resist Daily Pore-Refining Treatment 2% BHA

Đây là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp làn da loại bỏ nhanh các tạp chất một cách tối ưu và dịu nhẹ nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp khôi phục cấu trúc da, cho làn da của bạn trở nên trẻ trung và khỏe khoắn.

Paula’s Choice Resist Daily Pore-Refining Treatment 2% BHA có kết cấu dạng Liquid lỏng màu trắng đục, dễ dàng thẩm thấu qua da một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, tế bào da già cỗi mà không khiến da bị tổn thương hay mỏng đi.

Thành phần

  • Salicylic Acid 2%: Hoạt chất có thể hòa tan trong dầu nên dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông nhằm nhanh chóng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da. Lỗ chân lông từ đó sẽ trở nên thông thoáng và hạn chế được tình trạng mụn trứng cá hình thành.
  • Allantoin: Đây là hoạt chất có tác dụng làm dịu da, giảm dị ứng hoặc kích ứng da. Hoạt chất sẽ giúp cấp ẩm tự nhiên để da luôn trong tình trạng căng mọng. Allantoin cũng hỗ trợ quá trình tái cấu trúc da, đẩy mạnh quá trình chữa trị da bị tổn thương hay vết sẹo cũ trên da. 
  • Peptide: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh và tái tạo tế bào da từ bên trong. Khi kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm khác, hoạt chất này sẽ góp phần phục hồi sức khỏe cho làn da, từ đó giúp cân bằng độ ẩm và hạn chế tình trạng da khô bong tróc.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Hoạt chất có tác dụng kháng viêm và làm dịu da. Ngoài ra chúng còn đảm đương nhiệm vụ dưỡng ẩm, cải thiện làn da khô và giúp tăng độ đàn hồi của da để da trở nên mềm mại, láng mịn và căng mọng một cách tự nhiên. Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng, Dipotassium Glycyrrhizate có hiệu quả chữa trị với các bệnh viêm da dị ứng nhằm làm giảm vùng da bị mẩn đỏ hay bị dị ứng. 
Paula's Choice Resist Daily Pore-Refining Treatment 2% BHA
Paula’s Choice Resist Daily Pore-Refining Treatment 2% BHA

Ưu điểm

  • Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt nhất là da dầu và da hỗn hợp thiên dầu hoặc những bạn đang bị mụn, lỗ chân lông to do tình trạng tiết dầu quá độ. 
  • Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid cũng thích hợp để sử dụng cho những bạn đang gặp tình trạng lão hóa hay tổn thương da do ánh nắng mặt trời gây ra.
  • Sản phẩm không gây ra tình trạng bết dính khi sử dụng và không gây kích ứng cho làn da người dùng. 
  • Tẩy da chết Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid có khả năng ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Giá bán: Khoảng 1.100.000 đồng/chai 88ml.

Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid

Tẩy da chết Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid có kết cấu dưới dạng Liquid hơi hỏng. Sản phẩm có công dụng chính là loại bỏ lớp tế bào chết với nồng độ 2% BHA. Không chỉ giúp tẩy đi lớp tế bào chết mà Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength còn giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá.

Thành phần

  • Salicylic acid 2% BHA: Giúp tẩy tế bào chết, tế bào bị sừng hóa bám trên bề mặt da một cách hiệu quả. Thành phần này trong Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid cũng góp phần cải thiện tình trạng mụn, đặc biệt là mụn đầu đen, đầu trắng, mụn bọc một cách hiệu quả. 
  • Chiết xuất trà xanh: Đây là tinh chất có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da vô cùng tốt. Chiết xuất trà xanh còn được biết tới với công dụng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện các vùng da bị sạm nám, giúp da trắng sáng rạng ngời. 
Paula's Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid
Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid

Ưu điểm:

  • Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid sẽ giúp người dùng loại bỏ tế bào chết hiệu quả và nhanh chóng. Nhờ có công thức được cải tiến sẽ giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm có thể tối ưu hóa khả năng thẩm thấu vào lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Do đó mà chúng có thể ngay lập tức làm giảm sự xuất hiện của mụn hay tình trạng mẩn đỏ, dị ứng trên da. 
  • Hạn chế tốt tình trạng da bị viêm nhiễm, mẩn đỏ cũng như ngăn ngừa tình trạng lão hóa, xóa mờ vết thâm, nám, sợ mụn hiệu quả.
  • Paula’s Choice Clear Anti-Redness Exfoliating Solution Regular Strength With 2% Salicylic Acid giúp cấp ẩm tự nhiên và cực kỳ an toàn với làn da người dùng.

Giá bán: Khoảng 750.000 đồng/118ml. 

Cách dùng và một số lưu ý khi dùng tẩy da chết Paula’s Choice

Sản phẩm có tốt đến đâu nhưng nếu dùng sai cách cũng rất khó đem lại hiệu quả. Vậy nên, để sử dụng tẩy da chết Paula’s Choice đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng và một số lưu ý dưới đây. Cụ thể như sau:

  • Trước khi sử dụng kem tẩy tế bào chết Paula’s Choice các bạn làm sạch da bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. 
  • Sau khi tẩy da chết xong các bạn cần sử dụng toner để cân bằng lại độ pH và kết hợp dùng thêm kem dưỡng ẩm hoặc serum dưỡng ẩm.
  • Chỉ sử dụng một lượng dung dịch tẩy da chết vừa đủ để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như tránh làm ảnh hưởng tới da. Nếu tẩy da chết vào buổi sáng thì nên kết hợp cùng kem chống nắng SPF 30+ trở lên để giúp giảm thiểu tác động của ánh mặt trời. 
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice có chứa BHA sẽ nhạy cảm với những làn da yếu
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice có chứa BHA sẽ nhạy cảm với những làn da yếu
  • Các sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa BHA sẽ nhạy cảm với những làn da yếu. Vậy nên để đảm bảo an toàn thì các bạn nên test dung dịch lên một vùng da nhỏ để tránh bị dị ứng. 
  • Trong trường hợp tình trạng mụn trên da không quá nặng hoặc không có mụn viêm sưng thì bạn nên tẩy da chết từ 1 – 2 lần/tuần. Ngược lại, nếu bị quá nhiều mụn viêm thì các bạn chỉ nên sử dụng định kỳ 1 lần/tuần. 
  • Sau khi dùng tẩy da chết nhà Paula’s Choice, các bạn không cần rửa lại với nước.
  • Trong thành phần sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa BHA, AHA thì cần dùng thêm kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Nên sử dụng kem dưỡng ẩm sau bước tẩy da chết ngay để ngăn ngừa tình trạng khô da. 
  • Hãy ngưng sử dụng tẩy da chết nếu thấy các triệu chứng kích ứng.
  • Bảo quản sản phẩm Paula’s Choice ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là top những sản phẩm tẩy da chết Paula’s Choice mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Mỗi loại sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được đánh giá cao về chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Thực tế đã chứng minh rằng, dù giá thành của sản phẩm khá cao nhưng người tiêu dùng vẫn rất ưa chuộng sản phẩm có nguồn gốc từ châu Âu này. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android