7 Loại Vaseline Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Hiệu Quả Nhanh

Không chỉ da mặt mà toàn bộ vùng da trên cơ thể đều cần được nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận. Để làm được điều này, có không ít chị em lựa chọn các sản phẩm Vaseline dưỡng thể làm trắng, dưỡng ẩm da. Vậy cụ thể những sản phẩm này có gì đặc biệt, giá cả ra sao mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết về các loại sản phẩm dưỡng thể tới từ thương hiệu nổi tiếng này. 

7 loại Vaseline dưỡng thể được nhiều người tin dùng

Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam. Đây là một nhãn hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn Unilever Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, chẳng hạn như kem dưỡng da, dầu gội đầu, nước hoa, chất khử mùi,… Trong số những sản phẩm này, chúng ta không thể không nhắc tới Vaseline dưỡng thể trắng da.

Vaseline dưỡng thể là các sản phẩm chăm sóc da toàn diện
Vaseline dưỡng thể là các sản phẩm chăm sóc da toàn diện

Vaseline là sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng và giữ độ đàn hồi, săn chắc của làn da. Các sản phẩm của thương hiệu này không có chứa chất tẩy trắng hay bào mòn da, ngược lại chúng còn giúp nuôi dưỡng, giúp làn da trở nên trắng sáng từ tận sâu bên trong. 

Được biết trên thị trường hiện nay, dưỡng thể Vaseline có 7 loại với những thành phần và công dụng riêng biệt, phù hợp với đặc điểm của từng loại da người dùng. Dưới đây là thông tin chi tiết về 7 loại Vaseline dưỡng thể được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể như sau:

Dưỡng thể dưỡng trắng, chống nắng Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm Vaseline dưỡng thể chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc tới Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++. Sản phẩm vừa mang tới tác dụng dưỡng trắng toàn thân lại sở hữu nhiều công dụng khác với làn da người dùng.

Được biết, các vitamin B3 có trong Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ sẽ nuôi dưỡng làn da của chị em trở nên trắng sáng và khỏe mạnh trước các tác động từ môi trường. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn có chứa các hạt siêu nhỏ làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm cũng như giúp làn da được cấp ẩm một cách tối ưu nhất.

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++
Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ còn chứa các tinh chất Petroleum Jelly có thể thấm sâu vào từng lớp biểu bì. Nhờ đó chúng có thể giúp phục hồi và làm lành các tổn thương trên da nhanh chóng.

Sản phẩm cũng được biết đến là có khả năng chống nắng và làm giảm ảnh hưởng xấu từ tia UV tới làn da của bạn. Đặc biệt, Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da, làm giảm tình trạng nhăn nheo cùng những vết rạn xấu xí trên cơ thể. Người dùng sẽ có được làn da căng mọng và mềm mịn hơn sau một quá trình sử dụng đều đặn Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++.

Một ưu điểm nổi bật khác của dưỡng thể dưỡng trắng, chống nắng Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ chính là mức giá khá bình dân. Thêm vào đó là sự hấp dẫn tới từ mùi hương ngọt nào, quyến rũ, chắc chắn sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn trong mỗi lần sử dụng. 

Giá tham khảo: Khoảng 199.000 đồng/tuýp 180ml. 

Dưỡng thể Intensive Care™

Dòng sản phẩm dưỡng thể tới từ Vaseline tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là Vaseline Intensive Care™. Sản phẩm hiện tại có 2 phiên bản gồm màu vàng, phù hợp với thời tiết mùa lạnh, hanh khô nên cực kỳ phù hợp với làn da khô hay người thường xuyên ở trong phòng có điều hòa. 

Vaseline Intensive Care™ được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da, đặc biệt là với những nàng có làn da khô, da thiếu nước trầm trọng. Cụ thể, sản phẩm có thể giúp dưỡng sâu để phục hồi nhanh hơn cho da với thời gian dưỡng ẩm có thể kéo dài tối đa lên tới khoảng 24 giờ đồng hồ. Vậy nên làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn rất nhiều.

Dưỡng thể Intensive Care™
Dưỡng thể Intensive Care™

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thẩm thấu vào da rất tốt mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu. Ngược lại, bạn sẽ thấy khi thoa kem lên da sẽ có cảm giác thư giãn, thông thoáng, dễ chịu. Vaseline Intensive Care™ cũng được cho hiệu quả tốt trong việc ngăn chặn tình trạng sạm da do tác động từ ánh mặt trời gây ra. 

Giá tham khảo: Khoảng 270.000 đồng/chai 225ml.

Vaseline dưỡng thể Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White Instant Fair là dòng dưỡng thể dưỡng trắng da được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này sở hữu kết cấu dạng kem lỏng màu hồng với khả năng thẩm thấu vào da nhanh, da khô thoáng và không hề có cảm giác nhờn rít trên da. Mùi hương của Vaseline dưỡng thể này khá ngọt ngào, chúng sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ nữ tính.

Được biết, thành phần chính có trong dòng dưỡng thể này gồm có Niacinamide, Glycerin, Titanium Dioxide. Vì thế nên sản phẩm có thể vừa dưỡng ẩm vừa có khả năng dưỡng trắng cho da và giúp chống nắng nhẹ nhàng cho làn da của bạn.

Ngoài ra, Vaseline Healthy White Instant Fair còn có chứa các vi chất phản quang kết hợp cùng Bio-Actives giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả hơn 4 lần so với các dòng sản phẩm có cùng công dụng. Do đó mà làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng đều màu nhanh hơn nếu sử dụng Vaseline Healthy White Instant Fair thường xuyên.

Vaseline dưỡng thể Healthy White Instant Fair
Vaseline dưỡng thể Healthy White Instant Fair

Giá tham khảo: Khoảng 75.000 đồng/chai 200ml và 118.000 đồng/chai 350ml. 

Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion

Một trong những sản phẩm dưỡng thể được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion. Sản phẩm có kết cấu kem màu cánh sen không đặc và thẩm thấu khá nhanh vào da. Vỏ ngoài sản phẩm có màu hồng rất nhẹ nhàng và nữ tính. 

Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion là dòng sản phẩm chuyên dưỡng ẩm và bổ sung thêm dưỡng chất cho body. Dưỡng thể giúp da toàn thân trở nên mềm mịn, khỏe mạnh và săn chắc từ trong ra ngoài. Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion phù hợp để sử dụng cho những nàng có làn da khô, da dễ nứt nẻ trong thời tiết hanh khô hoặc khi trời trở lạnh.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion sở dĩ mang lại hiệu quả là do sản phẩm hoạt động theo cơ chế kích thích quá trình tái tạo các tế bào da để chúng tự phục hồi các tổn thương. Đồng thời duy trì sự ổn định sức khỏe cho làn da cũng như tái cấu trúc lại làn da nếu được sử dụng thường xuyên.

Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion
Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion

Bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, tình trạng khô ráp, nứt nẻ sẽ được cải thiện rõ rệt khi chăm chỉ sử dụng sản phẩm này theo đúng hướng dẫn. 

Giá tham khảo: Khoảng 115.000 đồng/chai 75ml. 

Vaseline Healthy White Perfect 10™

Đây là sản phẩm dưỡng thể có kết cấu dạng lotion nên khá mỏng, mịn và có mùi thơm. Vaseline Healthy White Perfect 10™ khi thoa lên da sẽ có cảm giác bết dính và khó chịu nhưng chất kem màu trắng này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da rất nhanh. Chỉ sau vài giây bạn sẽ thấy làn da trở nên khô thoáng hơn nhiều so với khi vừa thoa kem.

Thành phần có trong Vaseline Healthy White Perfect 10™ rất an toàn và lành tính với làn da. Theo đó, thành phần sản phẩm có chứa Pro-Retinol cùng các AHA giúp mang tới hiệu quả loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trên da, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả. 

Ngoài 2 thành phần nêu trên, sữa dưỡng thể Vaseline còn chứa cả Vitamin A. Vì thế nên Vaseline Healthy White Perfect 10™ có thể dưỡng da trắng sáng đều màu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Vaseline Healthy White Perfect 10™
Vaseline Healthy White Perfect 10™

Vaseline Healthy White Perfect 10™ được xem là sản phẩm 10 in 10. Bởi chúng có thể mang tới cho người dùng 10 tác dụng tích cực như làm trắng da, giúp da trở nên đều màu; chống lại tia cực tím từ ánh nắng; ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm, giúp làn da căng tràn sức sống; phục hồi các tổn thương trên da; giúp da mềm mại – săn chắc hơn; chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả; tái tạo làn da; cấp ẩm cũng như nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000 đồng/chai 200ml. 

Vaseline Healthy White UV Lightening

Một trong những sản phẩm dưỡng da từ sâu bên trong được nhiều người đánh giá cao khác của Vaseline chính là Vaseline Healthy White UV Lightening. Sản phẩm là sự kết hợp của Vitamin B3, Vitamin E giúp làm trắng da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó còn có Isopropyl mang tới tác dụng cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da và giúp da giữ nước tốt. Stearic Acid trong Vaseline Healthy White UV Lightening lại đóng vai trò giúp da sáng bóng và săn chắc hơn. 

Vaseline Healthy White UV Lightening là dòng sản phẩm dưỡng thể chuyên dưỡng trắng body. Sản phẩm dưỡng trắng nhanh trong vòng 2 tuần sử dụng và bạn sẽ có được làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên. 

Ngoài khả năng dưỡng trắng, dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening cũng giúp bổ sung Vitamin B3 giúp bảo vệ làn da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Lớp màng bảo vệ chống nắng sẽ ngăn chặn tình trạng sạm da một cách hiệu quả khi được dùng 30 phút trước khi làn da tiếp xúc với ánh nắng. 

Vaseline Healthy White UV Lightening
Vaseline Healthy White UV Lightening

Để Vaseline dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening có thể phát huy được tối đa công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và giúp da trở nên khỏe khoắn, các bạn nên dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào cả buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da. 

Giá tham khảo: Khoảng 120.000 đồng/chai/400ml. 

Vaseline Healthy White SPF24 Lotion

Loại dưỡng thể Vaseline Healthy White SPF24 Lotion sở hữu bảng thành phần rất tốt cho da. Cụ thể, sản phẩm dưỡng thể này có chứa PPF với công thức vượt trội giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại trực tiếp trên lên da nhờ SPF24 và PA++ tạo nên lớp chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp giữa Vitamin E và Vitamin B3 giúp cho việc dưỡng trắng từ sâu bên trong một cách tốt và hiệu quả nhất. Các tinh chất Petroleum Jelly sẽ thấm nhanh vào các tầng biểu bì giúp cho quá trình phục hồi cũng như tái tạo da hiệu quả. 

Vaseline Healthy White SPF24 Lotion được xem là dòng sản phẩm chống nắng và dưỡng sáng da mịn màng, giúp làn da có khả năng chống lại tia UV. Đồng thời giúp giữ độ đều màu, hạn chế tình trạng thâm nám cũng như bảo vệ sức khỏe ổn định cho làn da người dùng. 

Vaseline Healthy White SPF24 Lotion
Vaseline Healthy White SPF24 Lotion

Dưỡng thể Vaseline sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi được sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối sau khi các bạn đã vệ sinh làn da sạch sẽ. Lưu ý nên thoa Vaseline Healthy White SPF24 Lotion trước khi ra ngoài khoảng 30 phút để đảm bảo hiệu quả chống nắng, bảo vệ da. 

Giá tham khảo: Khoảng 90.000 đồng/chai 200ml.

Lưu ý khi sử dụng Vaseline dưỡng thể

Được biết, hiệu quả mà dòng sản phẩm dưỡng thể này mang lại cho làn da người dùng được đánh giá rất cao. Phần lớn những người đã và đang sử dụng dòng chăm sóc cơ thể Vaseline đều khẳng định sản phẩm có thể cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da vô cùng tốt. Vaseline sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng hơn rất nhiều, tình trạng khô ráp, nứt nẻ trên da sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. 

Vaseline dưỡng thể mang tới hiệu quả chăm sóc da rất tốt và làm da trở nên mềm mại, mượt mà hơn. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thực sự phát huy tối đa công dụng nếu được sử dụng đúng cách. Do đó, các bạn cần lưu ý những điều sau đây để dưỡng thể Vaseline có thể giúp bạn có được làn da như mong muốn:

  • Đầu tiên, bạn cần tắm rửa sạch sẽ toàn thân rồi dùng khăn bông mềm, sạch để thấm khô nước trên da. Việc làm này sẽ giúp sữa dưỡng thể thẩm thấu vào da một cách trọn vẹn. Sau đó, lấy một lượng dưỡng thể vừa đủ để thoa lên vùng da đa được làm sạch. Lưu ý, bạn cần vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc và kết hợp vỗ nhẹ để dưỡng chất được thẩm thấu vào da hiệu quả nhất.
  • Hãy dùng dưỡng thể Vaseline đều đặn hàng ngày trong một thời gian dài để có thể có được hiệu quả chăm sóc da và cấp ẩm, dưỡng ẩm hiệu quả. Tốt nhất, các bạn nên thoa sữa dưỡng thể từ 1 – 2 lần trong một ngày để gia tăng công dụng của chúng.
Sử dụng sản phẩm dưỡng thể phù hợp với làn da
Sử dụng sản phẩm dưỡng thể phù hợp với làn da
  • Vaseline dưỡng thể có thể làm mát da, hỗ trợ vào quá trình chống nắng cho da và giúp da được bảo vệ tốt hơn trước ảnh hưởng từ tia UV. Hơn nữa bảng thành phần của các sản phẩm dưỡng thể vô cùng an toàn nên không gây nên tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về các dị ứng có thể xảy ra. 
  • Với những dòng dưỡng thể có khả năng chống nắng và bảo vệ da trước tia UV thì bạn nên thoa trước khi ra ngoài tối thiểu 30 phút. Bởi đây là thời gian cần thiết để lớp màng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời mới được kích hoạt một cách đầy đủ.
  • Với những vùng da bị vết thương hở, các bạn nên tránh bôi vào vị trí này để hạn chế làm gia tăng tổn thương hoặc nhiễm trùng.
  • Trong trường hợp sử dụng dưỡng thể gặp phải các dấu hiệu bất thường, người dùng cần ngưng sử dụng và tới gặp bác sĩ da liễu để được khám và tư vấn xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Trên đây là top những sản phẩm Vaseline dưỡng thể tốt nhất hiện nay cùng những lưu ý cụ thể trong quá trình sử dụng. Vaseline là dòng sản phẩm rất tốt và đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ từ Vietmec.com, các bạn sẽ có thêm kiến thức phong phú và hữu ích trong việc chăm sóc làn da khỏe mạnh, mềm mịn, trắng sáng như mong muốn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android