Ăn Thực Phẩm Chức Năng Herbalife Có Tốt Không?

Thực phẩm chức năng Herbalife là một loại thức uống bổ sung dinh dưỡng đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người, giúp kiểm soát cân nặng, kéo dài tuổi thọ và chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể. Vậy ăn thực phẩm chức năng Herbalife có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Bạn đọc quan tâm hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết sau đây.

Thực phẩm chức năng Herbalife là một loại thức uống bổ sung dinh dưỡng đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người, giúp kiểm soát cân nặng, kéo dài tuổi thọ và chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể. Vậy ăn thực phẩm chức năng Herbalife có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Bạn đọc quan tâm hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết sau đây.

Ăn thực phẩm chức năng Herbalife có tốt không?

Herbalife được biết đến là một loại thực phẩm chức năng do Mark Huges sáng lập từ năm 1980, đây là công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Các sản phẩm của Herbalife đều có công năng chính đó là giúp thay đổi thói quen dinh dưỡng của người tiêu dùng. 

Hiện tại Herbalife đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, dòng thực phẩm chức năng Herbalife đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng của mình đối với người tiêu dùng chỉ sau 10 năm có mặt trên thị trường.

Herbalife là loại thực phẩm chức năng nổi tiếng trên thế giới
Herbalife là loại thực phẩm chức năng nổi tiếng trên thế giới

Vậy ăn thực phẩm chức năng Herbalife có tốt không? Với thắc mắc trên, câu trả chắc chắn là CÓ. 

Các chuyên gia cho biết, thực phẩm chức năng Herbalife rất tốt cho sức khỏe với các tác dụng chính bao gồm:

  • Thực phẩm chức năng Herbalife giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, thích hợp cho đối tượng đang muốn giảm cân hoặc tăng cân, duy trì sức khỏe và hàm lượng dinh dưỡng hợp lý.
  • Cung cấp vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Giúp kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa, làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể.
  • Không chứa các chất độc hại, có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, xương khớp.

Tuy nhiên, hiệu quả của từng loại sản phẩm sẽ phát huy tác dụng khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng sử dụng cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người. Song, đây không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, do đó, người dùng không nên quá kỳ vọng vào sản phẩm này.

Một số người cho rằng chỉ cần sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife để giảm cân thì không cần ăn uống khoa học hay kết hợp tập luyện thể dục thể thao như mọi khi nữa. Tuy nhiên chính quan niệm sai lầm này đã khiến cho phần đông người sử dụng đã gặp phải một số triệu chứng như chóng mặt, buồn nôn, đau dạ dày do dùng không đúng cách.

Cần dùng Herbalife đúng liều lượng đã quy định để sản phẩm phát huy hết công dụng
Cần dùng Herbalife đúng liều lượng đã quy định để sản phẩm phát huy hết công dụng

Đặc biệt, ngoài các dòng sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng, Herbalife còn có những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ tim mạch, giúp bổ sung canxi, cải thiện hệ xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa,… Hầu hết tất cả các sản phẩm trên đều có thành phần từ thảo dược tự nhiên, tác dụng đối với sức khỏe con người cũng sẽ chậm. Do đó người dùng cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình thì mới có thể phát huy được công dụng của sản phẩm. 

Nhóm đối tượng nên sử dụng Herbalife

Thực phẩm chức năng Herbalife có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Ngoài ra, các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thảo dược nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Dưới đây là những đối tượng thích hợp sử dụng sản phẩm này:

  • Người thừa cân, béo phì hoặc đang có nhu cầu muốn giảm cân.
  • Người gầy yếu, còi xương, thấp bé, người có cơ địa khó tăng cân.
  • Người mắc các bệnh mãn tính như: Tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, tiêu hóa.
  • Trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng, ốm yếu, thiếu cân.
  • Phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
  • Vận động viên, những người thường xuyên phải lao động nặng nhọc và làm việc trong môi trường độc hại.
Thực phẩm chức năng Herbalife có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau
Thực phẩm chức năng Herbalife có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau

Lưu ý trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife

Để sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife được an toàn, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Ăn thực phẩm chức năng Herbalife có tốt không còn tùy thuộc vào từng nhóm đối tượng khác nhau và khả năng thích ứng của cơ thể đối với sản phẩm. Do đó, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng trước khi áp dụng.
  • Trong bộ sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Herbalife thường có 3 sản phẩm bao gồm: Sữa lắc Herbalife, trà thảo mộc, bột protein. Tuy nhiên, bạn không cần phải uống hết tất cả các sản phẩm này. Tùy nhu cầu và thể trạng của cơ thể mà bạn có thể lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Thời gian đầu khi sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife, người dùng có thể gặp phải một số tác dụng phụ như đau đầu, cồn cào, đau mỏi cơ, mỏi khớp, ngứa nhẹ, tăng hưng phấn,… Tuy nhiên những biểu hiện này sẽ tự khỏi sau một thời gian dùng sản phẩm.
  • Vì đây là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, người dùng cần phải kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian nhất định thì mới có thể cảm nhận rõ được hiệu quả của sản phẩm. 
  • Bạn nên kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày để tăng cường hiệu quả giảm cân. Một số môn thể thao mà bạn có thể thực hiện đó là chạy bộ vào buổi sáng, yoga, đạp xe, tập aerobic,…. 
  • Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả, đồng thời hạn chế ăn thịt đỏ, đồ chiên rán nhiều nhiều dầu mỡ, đồ ăn có nhiều đường và muối.
  • Nên uống đủ nước mỗi ngày. Với người trưởng thành bạn nên uống khoảng 2.5-3 lít nước/ngày để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Nếu bạn đã sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife được một thời gian nhưng không thấy có nhiều chuyển biến thì cũng không được tự ý thay đổi liều lượng sử dụng. Nên nhớ, bạn nhất định phải thực hiện theo đúng lộ trình do nhà sản xuất cung cấp.

Ăn thực phẩm chức năng Herbalife có tốt không còn phải phụ thuộc nhiều vào chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện hàng ngày của bạn. Do đó hãy kết hợp song song với các hoạt động thể dục thể thao, không quá lạm dụng sản phẩm, đồng thời kiên trì sử dụng thì chắc chắn sẽ đạt hiệu quả như mong đợi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android